Hà Nội: Chó quý được trao trả cho người bị cướp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giống chó Toy Poodle, cao khoảng 25 cm, dài khoảng 45 cm, nặng 5,6 kg đã được tìm thấy và trao trả lại cho chủ nhân của nó sau 2 ngày bị bắt cóc.

Phòng cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa trao trả cho một nhân viên sứ quán Ả Rập Xê Út tại Việt Nam chú chó cảnh giống chó Toy Poodle.

Trước đó, khoảng 6h30 ngày 14/4, anh Abdulrahman I.M Alzaben đang đi thể dục và dắt theo 2 con chó đi trên phố Giảng Võ hướng về phố Láng Hạ. Trong đó, có một con màu xám, giống chó Toy Poodle.

Chú chó giống Toy Poodle được trao trả cho chủ nhân sau 2 ngày bị bắt cóc.

Anh Alzaben cho biết, khi đi đến đoạn cổng Triển lãm Giảng Võ thì bất ngờ bị hai thanh niên đi xe máy cùng chiều, người ngồi sau dùng gậy sắt móc vào dây da đeo cổ của con chó màu xám mà anh Alzaben đang dắt trên đường, sau đó bỏ chạy thẳng về hướng Láng Hạ.

Giống chó Toy Poodle, cao khoảng 25cm, dài khoảng 45 cm, nặng 5,6 kilogam, ở cổ có gắn Micro Chip số 900182000571150.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng cảnh sát hình sự đã chỉ đạo Đội 8 (Đội phòng chống cướp giật), phối hợp cùng với Công an quận Ba Đình điều tra vụ án.

Quá trình điều tra đến chiều tối ngày 16/4, công an đã thu giữ được con chó có số hiệu gắn chip như trên, tại cửa hàng mua bán chó cảnh trên phố Hồng Mai, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chiều cùng ngày, lãnh đạo Đội 8 Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội cho biết, đã trao trả con chó cảnh trên cho anh Abdulrahman I.M Alzaben.

Hiện Đội 8 Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội đang phối hợp với Công an quận Ba Đình, để điều tra là rõ đối tượng gây án.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn