Hà Nội: Đục tường giải cứu người phụ nữ rơi từ tầng 5

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị trượt chân rơi từ tầng 5 xuống rồi mắc kẹt ở khe tường giữa hai nhà, người phụ nữ đã được giải cứu sau hơn 4 giờ.

Sự việc xảy ra vào 8h sáng 28/7 tại một ngôi nhà ở tổ 27, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, bà Nguyễn Thị T. (61 tuổi) lên tầng thượng để tưới rau. Khi đang tưới rau,  bà T. đạp phải tấm nhựa chắn với nhà hàng xóm. Do tấm nhựa đã mục nát nên bà T. rơi vào khoảng trống giữa tường của hai nhà và ngất lịm tại đó. Sau khoảng 2 tiếng, bà T. tỉnh dậy và cầu cứu.

Người dân đi qua đã nghe thấy tiếng người phụ nữ này gọi con trai nhiều lần. "Không nghĩ là bà ấy cần giúp đỡ nên mọi người tiếp tục công việc của mình", một người dân cạnh nhà nạn nhân cho hay.

Đến khoảng 11h30, khi không thấy bà Thảo, người nhà mới đi tìm thì phát hiện bà đang và mắc kẹt trong khe tường.

Lực lượng cứu hộ đã đục tường giải cứu bà T.

Anh Nguyễn Xuân Phúc, con trai bà T. cho hay: Hằng ngày, bà T. thường lên tầng 5 chăm sóc rau. Sáng nay, gia đình có đám giỗ nên mọi người trong nhà đều tập trung ở một nhà người thân cách nhà anh khoảng 1km. Đến khoảng 11h30, mọi người gọi điện cho bà T. sang ăn cơm thì không được. Thấy lạ, mọi người chạy về nhà tìm kiếm thì mới biết xảy ra sự việc trên.

Theo người dân ở gần khu vực, do vị trí bà T. rơi xuống nằm đúng vào khe tường (tầng 1) giữa hai nhà dân nên lực lượng cứu hộ, Công an phường gặp khó khăn trong việc tiếp cận, cứu người. Sau đó, người thân trong nhà bà T. phải thuê thợ khoan đến đục phá bức tường của nhà hàng xóm để giải cứu bà T.

Sau khi được giải cứu, bà Thảo vẫn khá tỉnh táo, chỉ bị xây xát nhẹ, bác sỹ có mặt tại hiện trường tiến hành sơ cứu rồi chuyển bà Thảo tới cơ quan y tế.

Quảng Ninh mưa lớn, 2.500 du khách mắc kẹt ở Cô Tô
Quảng Ninh mưa lớn, 2.500 du khách mắc kẹt ở Cô Tô
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mưa to, sóng lớn khiến tàu thuyền từ huyện đảo Cô Tô không thể về đất liền.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn