Hà Nội: Nghi án hai cặp bố con hiếp dâm bé gái 14 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời gian qua, người dân cụm 5 xã Thọ An (Đan Phượng, Hà Nội) đang xôn xao, bàn tán nghi án hai cặp bố con hãm hiếp bé gái 14 tuổi khiến cho bé gái mang thai gần 4 tháng nay.

Lá đơn của ông Lê Văn Thúy (bác ruột của bé gái bị nạn) đã được gửi đến cơ quan công an điều tra huyện Đan Phượng. Trong đơn tố cáo nêu rõ việc cháu L.T.A. bị 4 đối tượng là hai cặp bố con cùng cụm thi nhau hiếp dâm cháu A. trong thời gian dài khiến cháu mang thai 4 tháng.

Để tìm hiểu rõ vụ việc, PV báo Phunutoday đã tìm đến ông Nguyễn Văn Thắng (cán bộ tư pháp xã Thọ An), ông Thắng cho biết: “Những ngày trước, người dân trong xã thấy bụng của cháu A. có biểu hiện bất thường nên đã hỏi han. Lúc đầu, cháu A. chối không nhận, nhưng được các cô, các chú khuyên nhủ thì cháu đã kể về việc bị 4 người hàng xóm hãm hiếp trong thời gian dài. Sau đó, bác của cháu A. đã mua que thử thai về và phát hiện cháu mang thai. Gia đình đã đưa cháu A. đi khám và được biết cháu A. đã mang thai tháng thứ 3 ở độ tuổi chưa tròn 14.

Ông Thắng cho biết, nội dung trong lá đơn tố cáo mà ông Lê Văn Thúy gửi tới công an huyện Đan Phương ghi rõ lời khai của cháu A. là bị bố con nhà ông Nguyễn Viết X. (48 tuổi) và bố con nhà ông Lê Thanh S. (62 tuổi) hiếp dâm trong thời gian dài khiến cháu A. mang thai 4 tháng. Trong đó, riêng ông Lê Thanh S. đã có hành vi hiếp dâm cháu A 18 lần tại vườn chuối. Thậm chí, con trai của ông X. còn bắt ép cháu A. xem phim đen và thực hiện những động tác giống trong phim.

Được biết, các đối tượng bị tố cáo trên đều có họ hàng xa với gia đình cháu A. Con trai của ông X. sinh năm 1990 và hiện đang là y tá điều dưỡng hợp đồng của một bệnh viện. Còn con trai của ông S. sinh năm 1987 vừa mới ra tù sau 2 năm rưỡi thụ án.

Con ngõ dẫn vào nhà cháu L.T.A tại cụm 5 xã Thọ An - Đan Phượng.

Khi được hỏi về gia cảnh của cháu A., ông Thắng cho biết, cháu A. là con gái của anh Ph. và chị H. Mẹ của cháu đã bỏ nhà đi hơn 2 năm nay. Mình anh Ph. nuôi 3 người con (A. có 1 chị và 1 em trai). Anh Ph. hiện đang làm công nhân bê tông, công việc khiến anh thường xuyên vắng mặt ở nhà. Do hoàn cảnh khó khăn cùng với việc A. bị bệnh động kinh từ nhỏ, tinh thần không được ổn định nên đã nghỉ học sau khi học hết bậc tiểu học.

“Tinh thần của cháu A. không được ổn định. Cháu nó học hết cấp 1 thì nghỉ và ở nhà với bố. Hàng ngày, anh Ph. đưa tiền cho cháu đi chợ mua thức ăn nấu cơm, đưa cho nó 20.000 đồng nó còn biết mua 18.000 đồng rồi cất 2.000 đồng đi mua quà vặt cơ mà. Chứng tỏ đầu óc nó vẫn còn tỉnh táo”, ông Thắng nói.

Trao đổi với PV về vụ việc, công an xã Thọ An cho biết, ngay khi nhận được đơn thư tố cáo của ông Thúy về việc cháu A. bị hãm hiếp, công an xã đã chuyển hồ sơ lên công an huyện để tiến hành điều tra. Sau đó, các nghi can trong đơn tố cáo được mời lên công an làm việc.

Đại diện công an huyện Đan Phượng, Trung tá Bùi Thế Hưng cho biết: “Công an huyện Đan Phượng đã nhận được đơn thư tố cáo 4 nghi can hãm hiếp cháu A., trong lá đơn do ông Lê Văn Thúy bác ruột của cháu A gửi ngày 18/3/2014. Vụ việc đang được cơ quan điều tra xác minh. Mọi kết quả chúng tôi sẽ thông báo sau”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn