Hà Nội: Nhà hàng thịt thú rừng bốc cháy dữ dội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhà hàng xảy ra hỏa hoạn được làm hoàn toàn bằng tre, gỗ nên ngọn lửa dễ dàng bốc cháy và lan rộng. Sau khi dập tắt đám cháy, các mảnh rèm tre đã bị cháy rụi, nhiều vật dụng bị cháy đen.

Vào khoảng 7h (2/4) đã xảy ra vụ cháy lớn tại nhà hàng chuyên bán thịt thú rừng Dzo – Dzo (59 ngách 1, ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – HN). Do nhà hàng nằm trong con ngõ sâu cùng với việc mất nước khiến cho công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Trong khoảng thời gian đầu, các chiến sỹ PCCC đã gặp trở ngại trong việc đưa đường dẫn nước vào hiện trường. Phải mất 30 phút, lực lượng PCCC mới khống chế và dập tắt được đám cháy.

Hiện trường vụ cháy xảy ra ở nhà hàng thịt thú rừng.

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, ngọn lửa bốc lên từ tầng 3 của nhà hàng. Đám cháy bùng phát lớn khi nhân viên của nhà hàng đang nấu ăn. Nhiều người dân đã hô hoán cháy và gọi nhân viên chạy ra ngoài dập lửa. Tuy nhiên, do khu vực quận Thanh Xuân mất nước nên việc dập lửa không có hiệu quả. Vì vậy, người dân đã gọi lực lượng cứu hỏa đến ứng cứu.

Công tác xử lý đám cháy gặp nhiều khó khăn khi mất nước.

Nhận được tin báo, các chiến sỹ PCCC cùng 2 chiếc xe nghiệp vụ cứu hỏa đã đến hiện trường vụ cháy. Đến 8h30, đám cháy cơ bản đã được khống chế và dập tắt. Rất may, ngọn lửa đã không lan sang các nhà bên cạnh và cũng không có thiệt hại về người.

Theo quan sát của của PV, nhà hàng xảy ra hỏa hoạn được làm hoàn toàn bằng tre, gỗ nên ngọn lửa dễ dàng bốc cháy và lan rộng. Sau khi dập tắt đám cháy, các mảnh rèm tre đã bị cháy rụi, nhiều vật dụng bị cháy đen.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn