Hà Nội: Xe container mất lái, hàng chục tấn sắt thép tràn ra đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc xe container sau khi bẻ lái cua vào đường Lê Đức Thọ thì bất ngờ loạng choạng, các thanh gỗ chắn thùng xe bị bung ra, lập tức hàng chục tấn sắt thép rơi tràn xuống lòng đường.

Vào khoảng 17h30 (20/4) tại đoạn đường Lê Đức Thọ (Từ Liêm – Hà Nội), một chiếc xe container mang biển kiểm soát 15C – 030.08 bị mất lái sau khi cua bất ngờ đã làm hàng chục tấn sắt thép rơi tràn xuống lòng đường khiến đoạn đường Lê Đức Thọ bị tắc nghẽn giao thông cục bộ trong thời gian dài.

Nhiều người dân cho biết, chiếc xe container sau khi bẻ lái cua vào đường Lê Đức Thọ thì bất ngờ loạng choạng, các thanh gỗ chắn thùng xe bị bung ra, lập tức hàng chục tấn sắt thép rơi tràn xuống lòng đường. Sau khi vụ việc xảy ra, đã có một chiếc xe đầu kéo container đến hỗ trợ nhưng do không có cần cẩu chuyên dụng nên đã không thể can thiệp được việc.

Hiện trường xe container bị đổ sắt thép ra lòng đường khiến tắc nghẽn giao thông cục bộ.

Theo quan sát của PV, nhiều thanh sắt thép lớn nằm ngang dọc giữa đường, đoạn đường bị tắc nghẽn cục bộ trong thời gian dài. Tài xế và phụ xe đều an toàn. Rất may, khi vụ việc xảy ra đã không phương tiện khác lưu thông gần kề nên không có người bị thương. Đến hơn 19h, khối sắt thép vẫn chưa được di chuyển đi để giải phóng đoạn đường. Hiện, lực lượng công an vẫn đang tiến hành phân luồng giao thông.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn