Hà Nội: Xót xa thi thể hai mẹ con buộc chặt vào nhau nổi ở cống

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thi thể người mẹ và con trai nhỏ tuổi buộc vào nhau nổi trên mặt nước được phát hiện ở khu vực cống cầu Văn Điển.

Sự việc được phát hiện vào tối ngày 2/10. Những người dân tại hiện trường cho biết khi đến mở nắp cống xả nước xuống sông Tô Lịch, một người phát hiện chân người nổi lên mặt nước. Qúa hoảng sợ, nhân chứng hô hoán và báo lên cơ quan chức năng.

Thi thể hai mẹ con buộc chặt vào nhau nổi ở cống.

Ngay sau đó công an huyện Thanh Trì đã có mặt tại hiện trường và đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Nạn nhân được xác định là người phụ nữ bên cạnh là thi thể cháu bé được buộc chặt vào người.

Một người dân tại hiện trường cho hay: “Khi xuống vớt thi thể thì người ta lại phát hiện thêm một cháu trai khoảng 4 tuổi được buộc vào bụng người phụ nữ được cho là mẹ cháu bé bằng một đoạn gây vải”.

Theo người này thì nạn nhân lấy chồng ở Tựu Liệt, Thanh Trì đã có hai con, một cháu gái 10 tuổi và cháu bé trai tử vong.

Cũng theo một người sống gần nhà nạn nhân nạn nhân xấu số SN 1972 và cháu nhỏ năm nay 4 tuổi, hiện gia đình đang xây nhà, mới đổ xong phần móng. Cách đây hai ngày gia đình này cưới xin cho một người em.

Trước đó người phụ nữ này đã vắng mặt ở nhà nhiều ngày trước khi sự việc được phát hiện. Theo một người dân khác vào chiều tối 29/9 một người phụ nữ bế theo một cháu bé đứng ở khu vực cống gần Bệnh viện Nội Tiết TW một hồi lâu. Đến hôm nay khi mở nắp cống để cho nước chảy xuống sông thì mới phát hiện ra xác chết mọi người mới tá hỏa.

 Sau nhiều ngày đi khắp nơi tìm người nhà nên khi phát hiện ra xác hai mẹ con nhiều người thân của nạn nhân đã khóc rất thảm thiết. Đến 19h30 cùng ngày xác hai mẹ con đã được đưa về nhà xác bệnh viện đa khoa Thanh Trì.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Làm cháy cả trạm xăng vì… đốt lửa để đuổi nhện
Làm cháy cả trạm xăng vì… đốt lửa để đuổi nhện
(Khám phá) - (Phunutoday)- Đang đổ xăng, người đàn ông bất ngờ thấy một con nhện ở hốc bình xăng. Anh chàng liền dùng bật lửa đốt để đuổi nó và vô tình làm cháy cả trạm xăng
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng trong nước hôm nay ngày 25/9, cập nhật lúc 17h12, giá vàng giảm so với đầu phiên giao dịch.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn