Hà Tĩnh: Ôm mìn tự sát khiến cả gia đình thương vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mâu thuẫn với gia đình, ông Hùng ôm mìn tự sát khiến nhiều thành viên thương vong, trong đó có cháu nội ông vừa mới chào đời vài ngày.

Khoảng 19 giờ ngày 26/4, hàng xóm nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ nhà của ông Đào Việt Hùng (SN 1967, ở thôn Kim Thành, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Khi mọi người chạy tới nơi thì thấy đồ đạc trong nhà văng tung tóe, ông Hùng nằm bất động giữa vũng máu. Trong gia đình lúc đó có 5 thành viên khác nữa, gồm vợ chồng anh Đào Viết Sơn (SN 1992, là con trai cả của ông Hùng) và cháu bé con anh Sơn mới được 3 ngày tuổi, chị Đào Thị Ngọc (SN 1997, con gái út của ông Hùng) và một người họ hàng bên nhà vợ anh Sơn. Tất cả những người có mặt tại hiện trường đều bị thương do vụ nổ mìn tự sát của ông Hùng.

Mô tả ảnh.
Hiện trường tại căn nhà của ông Hùng.

Các nạn nhân sau đó được hàng xóm đưa tới bệnh viện. Tuy nhiên, ông Hùng được xác định đã tử vong ngay tại chỗ, anh Sơn con trai ông Hùng bị thương nặng, những người khác vẫn đang được điều trị ổn định sức khỏe và tinh thần.

Được biết, ông Hùng và vợ đã ly thân, năm 2014, ông Hùng đã từng uống thuốc sâu tự tử nhưng không thành. Nguyên nhân của vụ nổ mìn có thể xuất phát từ mâu thuẫn gia đình nên ông Hùng đã ôm mìn tự sát.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Hương Sơn, lực lượng Bộ đội biên phòng cửa khẩu Cầu Treo điều tra làm rõ.

Cuồng ghen, chồng nát rượu dùng lá ngón làm mồi nhậu
Cuồng ghen, chồng nát rượu dùng lá ngón làm mồi nhậu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lôn uống rượu từ trưa đến tối rồi hái lá ngón ăn. Mặc dù được người nhà đưa đi cấp cứu, nhưng Lôn đã tử vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn