Hai anh em đào trộm mộ, lấy hơn 100 xác chết về ăn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh sát Pakistan đã phát hiện đầu của một cậu bé trong nhà của Mohammad Arif - kẻ trước đó đã phải ngồi tù 2 năm vì tội ăn thịt đồng loại.

Trưởng công an nơi họ sinh sống, Ameer Abdullah, cho biết người dân khu vực này phàn nàn rất nhiều về mùi hôi thối phát ra từ nhà hai anh em Mohammad Arif, 35 tuổi, và em trai là Mohammad Farman, 30 tuổi. Hai anh em này tới từ một thị trấn nhỏ Darya Khan.

Ngay sau đó, cảnh sát đã bố ráp tại hiện trường và phát hiện phần đầu của một cậu bé 3 tuổi còn sót lại.

Người anh Mohammad Arif bị bắt giữ ngay tại nhà.

Điều đáng lưu ý là cách đây 3 năm, hai anh em Mohammad đã phải ngồi tù vì tội ăn thịt đồng loại và mới được thả tự do vào năm ngoái. 

Trước khi bị bắt, hai người đàn ông này đã đào hơn 100 xác chết tại nghĩa địa để ăn. Họ bị kết án và bỏ tù khi cảnh sát phát hiện ra xác chết một người phụ nữ 24 tuổi biến mất khỏi ngôi mộ của mình. Lần theo các manh mối, cảnh sát tìm được đến nhà anh em Mohammad và phát hiện thấy một nồi cà ri thịt người trong bếp.

Hai người này đã đào hơn 100 ngôi mộ để ăn thịt xác chết.

Hiện tại, sau khi cảnh sát tìm thấy đầu cậu bé trong nhà hai anh em, Mohammad Arif đã bị bắt lại để điều tra. Người em Farman vẫn đang chạy trốn sự truy lùng gắt gao của cảnh sát.

Trước đó, một vụ việc tương tự xảy ra ở Đức cũng làm dư luận bị chấn động mạnh. Người đàn ông tên là Detlev G sống tại ở thành phố Dresden, miền Đông nước Đức bị cáo buộc đã sát hại một doanh nhân 59 tuổi đến từ thành phố Hannover sau đó xẻ thịt ăn dần.

Khám xét nơi chôn thi thể nạn nhân trong khu đất của Detlev G.

Cảnh sát Đức cho biết, cả hung thủ và nạn nhân đều mắc chứng lệch lạc tâm lý có tên gọi là vorarephilia, trong đó người bệnh luôn bị ám ảnh bởi ý nghĩ “được ăn thịt hoặc bị ăn thịt”. 

Tại cơ quan điều tra, ông ta thừa nhận tội giết người và chỉ cho cảnh sát nơi giấu thi thể. Tuy nhiên, Detlev G phủ nhận cáo buộc ăn thịt người và khẳng định ra tay theo yêu cầu của nạn nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn