Hai đứa trẻ phải sống trong lồng với chó, uống nước thải để sống

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mấy ngày gần đây, cư dân mạng Trung Quốc rất phẫn nộ với hình ảnh 2 đứa trẻ phải sống trong lồng chung với chó và phải uống nước thải để sống.

Cặp anh em đáng thương này là một trẻ 6 tuổi và một trẻ 4 tuổi ở thành phố Nam Kinh – thủ phủ của tỉnh Giang Tô (Trung Quốc).

Được biết, sau khi cha, mẹ của hai đứa trẻ ly dị, hai đứa trẻ phải ở với ông nội. Ông của chúng làm nghề nuôi chó để kiếm sống.

Mô tả ảnh.
 Hai đứa trẻ phải sống chung với chó ở Trung Quốc.

Hai đứa trẻ phải sống ở một nơi ngập ngụa rác thải và phân chó. Mùi hôi thối ở đó bốc lên nồng nặc. Ruồi muỗi đậu khắp nơi. Thậm chí chúng còn phải tranh ăn cùng lũ chó uống và nước trong các vũng trên mặt đất.

Điều kiện sống của cặp anh em khiến những người xung quanh cảm thấy sốc. Họ từng cố gắng thuyết phục ông nội chuyển chúng đến nhà tình thương dành cho trẻ em vô gia cư nhưng thất bại. 

Một số nhà hảo tâm góp thực phẩm và quần, áo cho cặp anh em nhưng họ không có quyền đưa chúng ra khỏi nhà ông nội. 

Hiện nhà chức trách địa phương từ chối bình luận về vụ việc, nhưng tuyên bố họ sẽ cố gắng tìm biện pháp để giải quyết.

Mô tả ảnh.
Cậu bé 7 tuổi phải sống chung với lợn ở Trung Quốc.

Mới đây cư dân mạng Trung Quốc cũng vô cùng bức xúc về trường hợp một cậu bé 7 tuổi ở tỉnh Hà Nam phải sống chung với lợn trong nhiều năm và vẫn chưa biết nói.

Khi các nhân viên xã hội đến thăm nhà của bé trai này, họ nhìn thấy cậu bé phải sống chung với lợn, bao quanh bởi rác rưởi, bụi bẩn và trên cơ thể có nhiều vết cắn. 

Cậu bé phải ngủ ngoài trời với đống quần áo trong một chuồng lợn trống. Chính điều này khiến cơ thể cậu bé có mùi khá giống một con lợn. 

Một người dân trong vùng cho biết mẹ của cậu bé này bị thần kinh nên đã giết chết 3 đứa con của mình, chỉ còn cậu bé là sống sót nhưng phải tồn tại trong tình trạng rất khổ cực. Hiện cậu bé đã được gửi đến ở với dì của mình và sẽ vào một bệnh viện địa phương để kiểm tra cũng như chữa trị.

Tìm thấy bé 7 tuổi không biết nói sống trong chuồng lợn
 Hàng ngày em phải ngủ ngoài trời với bầy lợn, mặc dù đã 7 tuổi rồi nhưng vẫn chưa biết nói.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn