Hải Dương: Chủ nhà nghỉ Thành Công bị giết ngay tại nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hàng xóm thấy nhà nghỉ không bật đèn như mọi ngày, trong nhà lại im ắng nên vào kiểm tra thì phát hiện bà chủ nhà nghỉ đã tử vong, trên người có nhiều vết thương tích, sợi dây chuyền trị giá 35 triệu cũng biến mất.

Nạn nhân là bà Đào Thị Minh (54 tuổi) chủ nhà nghỉ Thành Công (thôn Sồi Cầy, xã Thái Học, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương).

Thông tin từ công an tỉnh Hải Dương cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h20 ngày 22/1/2014, khi anh Lê Văn Đan hàng xóm của bà Minh phát hiện thấy nhà nghỉ Thành Công hôm nay không có điện sáng. Thấy lạ, anh Đan lại gần và cất tiếng gọi lớn. Không thấy bà Minh trả lời, anh Đan vào nhà và phát hiện bà Đào Thị Minh nằm gục dưới nền nhà, trên cơ thể có nhiều thương tích.

Nhận được tin báo, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Hải Dương cùng các cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định bà Minh chết do bị tác động ngoại lực, đa chấn thương.

Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện bà Minh bị mất 1 dây chuyền bằng vàng ý, trị giá khoảng 35 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được công an Hải Dương điều tra làm rõ.

Trước đó, ngày 12/9, tại nhà nghỉ Hồng Anh, thuộc thôn Trai Túc, xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm, xảy ra vụ án mạng làm xôn xao dư luận vì sự dã man của hung thủ.

Khoảng 7h sáng ngày 12/9, nhân viên nhà nghỉ Hồng Anh phát hiện ông Nguyễn Văn Thú (SN 1957 - chủ nhà nghỉ), đã tử vong trong tư thế nằm ngửa ở phía sau cánh cửa phòng 201. Trên cơ thể nạn nhân có nhiều vết thương. Ngay sau đó, vợ ông Thú, bà Nguyễn Thị Chung (SN 1956), được phát hiện nằm bất tỉnh ở cầu thang tầng hai lên tầng ba. Kết quả sơ bộ xác định ông Thú tử vong do tác động của vật sắc nhọn. Bà Chung cũng bị nhiều thương tích rất nặng.

Mô tả ảnh.
Mặc dù đã lẩn trốn khắp nơi nhưng Tuyến vẫn không thể trốn thoát.

Manh mối của sự việc chỉ tạm được hé mở khi bà Chung sau 2 ngày được cấp cứu tại bệnh viện đã tỉnh lại và cung cấp một thông tin quan trọng cho cơ quan điều tra. Hung thủ giết chồng bà và đâm bà bị thương là một khách quen thường xuyên đến thuê phòng tại nhà nghỉ Hồng Ánh và  “khách quen” này đứng nói chuyện với một người làm nghề “xe ôm” ở trước cửa nhà nghỉ.

Từ những thông tin đó, ban chuyên án đã xác định được hung thủ là Nguyễn Văn Tuyến, SN 1990, trú tại thôn Thần, xã Minh Đức, Ứng Hòa, Hà Nội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn