Hải Dương: Xôn xao clip "giường chiếu" của đôi nam nữ lớp 9?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gần đây, một clip ghi lại cảnh ân ái mặn nồng của đôi nam nữ được cho là học sinh lớp 9 ở Hải Dương khiến dân mạng xôn xao.

Đoạn clip được tung lên mạng vào ngày 1/5 trên một diễn đàn mua bán. Trong đoạn clip dài hơn 1 phút là cảnh đôi nam nữ không mặc quần áo với những động tác nhạy cảm, bối cảnh trong một phòng kín của nhà riêng hoặc nhà nghỉ.

Nguồn tin chia sẻ trên trang này cho rằng, đôi bạn trẻ mặt búng ra sữa này là học sinh lớp 9 trên địa bàn huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương. Hiện chưa rõ mục đích, ý đồ của người phát tán clip này.

Hình ảnh đôi nam nữ được cắt ra từ clip.

Sau khi được tung lên mạng, đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ một cách chóng mặt và nhận được hàng chục ngàn lời bình luận. Phần lớn mọi người đều thấy sốc trước tình trạng yêu sớm và quan niệm quá thoáng về chuyện quan hệ tình dục trong giới trẻ hiện nay. Rất nhiều những clip ghi lại cảnh yêu đương quá đà của những cô cậu thanh niên còn khoác áo học sinh được phát tán khiến cho vấn nạn này trở nên nhức nhối.

Trước đó, vào hồi giữa năm 2012, học sinh trên địa bàn huyện Bình Giang ,tỉnh Hải Dương cũng xôn xao truyền tay nhau một đoạn clip sex dài hơn 8 phút, quay cảnh "mây mưa" của một đôi nam nữ còn rất trẻ trong một phòng trọ. Đối tượng phát tán đoạn clip còn chú thích rằng đây là clip của học sinh Trường THPT Bình Giang, tỉnh Hải Dương.

Trước những thông tin này, Công an huyện Bình Giang đã vào cuộc xác minh và nhanh chóng xác định được đây là cặp đôi lớp 10 của Trường THPT Bình Giang. Danh tính của nữ sinh được xác định là Nguyễn Thị H., còn nam sinh là Trần Văn K., đều là học sinh lớp 10 của trường này. Được biết, đôi nam nữ học sinh đã có tình cảm yêu đương được một thời gian và cả hai cũng đã nhiều lần có "quan hệ" với nhau.

Do yêu thoáng và sống thử nên những đoạn clip sex bị lộ trên mạng mỗi ngày một nhiều và hậu quả để lại là rất lớn. Bởi vậy những hành vi phát tán các clip này lên mạng sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm.

Những vụ cô giáo vướng
Những vụ cô giáo vướng "scandal sex" gây chấn động
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thời gian gần đây, báo chí liên tiếp đưa tin về những vụ lộ clip sex, ảnh “nóng” của các cô giáo gây rúng động dư luận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn