Hai thiếu nữ mất tích trong đêm và những cuộc gọi bí ẩn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đã 9 ngày trôi qua kể từ khi mất tích, đến nay tung tích của hai thiếu nữ vẫn là dấu hỏi lớn.

Đến giờ cơm tối vẫn chưa thấy con về, vợ chồng anh Hường tá hỏa đi tìm. Sau nhiều giờ tìm kiếm, anh Hường nghe người dân địa phương báo họ nhìn thấy con anh và một thiếu nữ khác đi xe máy cùng với hai thanh niên lạ mặt.

Từ thời điểm đó đến nay đã 9 ngày trôi qua nhưng anh Hường vẫn chưa nhận được thông tin gì về con mình ngoài một vài cuộc gọi của một nam thanh niên không quen biết.

Hai thiếu nữ mất tích bí ẩn trong đêm

Sáng ngày 5/8, thông tin với chúng tôi, Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết, vừa qua cơ quan này đã tiếp nhận đơn của anh Lê Văn Hường (sinh năm 1970, tạm trú tại khu phố 2, phường An Phú, thị xã Thuận An) trình báo việc con gái mình là Lê Ngọc An (sinh năm 2001) mất tích cùng với một thiếu nữ khác tên Huỳnh Thị Nhung (sinh năm 1999, ngụ khu phố 2, phường An Phú).

Đã 9 ngày trôi qua kể từ khi mất tích, đến nay tung tích của hai thiếu nữ vẫn là dấu hỏi lớn.

Theo trình bày của anh Hường, vào khoảng 20 giờ 30 ngày 27/7 anh Hường đi làm về thì không thấy cháu An đâu nên đã gọi điện vào số máy của cháu nhưng lúc này không liên lạc được.

Một lát sau, đến giờ cơm tối vẫn chưa thấy cháu về, anh Hường nhờ mọi người sống trong khu trọ chia nhau ra tìm kiếm.

Anh Hường bố cháu An trò chuyện với PV.

Trong lúc tìm kiếm, anh Hường nhận được thông tin từ phía người dân địa phương là cách thời điểm trên hơn 1 giờ đồng hồ, họ thấy cháu Lê Ngọc An con anh Hường và cháu Huỳnh Thị Nhung lên xe máy đi cùng hai thanh niên lạ mặt. Lúc này một số người có hỏi thăm hai cháu đi đâu nhưng hai cháu này không trả lời.

Ông Võ Thành Cung (52 tuổi, ngụ khu phố 2, phường An Phú) cho hay: “Lúc đó tôi đang ngồi uống nước ở tiệm tạp hóa đầu hẻm thì thấy cháu An cùng cháu Nhung lên xe hai thanh niên lạ mặt nhìn tướng tá khá bặm trợn.

Tôi có hỏi là hai cháu đi đâu đó nhưng không ai trả lời. Lúc này hai thanh niên nhanh chóng nổ máy xe đi mất. Nhìn với theo, tôi thấy hình như hai cháu có xách theo bịch đồ gì đó khá lớn. Do trời tối nên tôi không để ý biển số xe, tôi chỉ biết là hai thanh niên trên là người lạ, không phải người dân địa phương”.

Ngay sau khi nhận được thông tin trên, gia đình anh Hường đã nhờ người tỏa ra khắp tất cả các ngả đường trên địa bàn thị xã Thuận An nhưng không phát hiện được tung tích của hai cháu gái.

Ngay trong đêm, gia đình anh Hường đã trình báo vụ việc với Ban bảo vệ khu phố 2 và Công an phường An Phú (thị xã Thuận An). Đến ngày 31/7 anh Hường đã làm đơn trình báo lên Công an thị xã Thuận An về trường hợp con mình mất tích và nhờ cơ quan chức năng hỗ trợ tìm kiếm.

Đến nay đã 9 ngày trôi qua nhưng gia đình vẫn chưa liên lạc được với hai cháu.

Hai cháu bị bạn trai quen qua mạng dụ dỗ, khống chế?

Để có thêm thông tin về vụ mất tích bí ẩn của 2 thiếu nữ này, sáng ngày 6/8 phóng viên chúng tôi đã tìm đến căn nhà trọ nơi anh Hường sinh sống ở khu phố 2, phường An Phú, thị xã Thuận An.

Trò chuyện với chúng tôi, anh Hường cho biết, những ngày qua anh đã gác toàn bộ công việc ở công ty lại và đi khắp nơi tìm con. Ngoài tìm kiếm ở khu vực thị xã Thuận An và các vùng lân cận thuộc tỉnh Bình Dương, anh Hường còn nhờ người thân tỏa ra các tỉnh khác để tìm hai cháu, nhưng không có kết quả. 

Cháu An (bên trái) và cháu Nhung (bên phải) được xác định là đã mất tích 9 ngày qua.

Thông tin với chúng tôi về việc tìm kiếm hai cháu gái mất tích, anh Hường cho biết, những ngày qua gia đình anh vẫn chưa liên lạc được với hai cháu. Một vài thông tin anh biết được về hai cháu chỉ qua một thanh niên có số điện thoại 0169xxxx977.

Người thanh niên này cho biết, vào thời điểm cách đây 2 – 3 ngày, Nhung có sử dụng một số điện thoại lạ gọi cho thanh niên này và cho hay hiện Nhung và cháu An đang ở Hóc Môn. Do điện thoại của hai cháu đã bị 2 thanh niên khác thu giữ nên không liên lạc về nhà được (!?).

Tuy nhiên sau đó gia đình anh Hường nhiều lần liên lạc vào số điện thoại trên thì thuê bao đã khóa máy không liên lạc được. Ngoài ra, thông tin với chúng tôi, anh Hường còn cho biết, cách đây vài ngày anh có nhận được thông tin từ bạn bè của con gái anh.

Theo đó, vào tối hôm cháu An và Nhung đi cùng hai thanh niên lạ mặt, Nhung có ghé vào phòng trọ của một người bạn ở phường bên cạnh gửi một bịch đồ trong đó có quần áo và một số vật dụng sinh hoạt, sau đó ra xe đi mất.

Anh Lê Văn Hường chia sẻ: “Những thông tin trên đều là tôi nghe được của bạn bè cháu An và một số điện thoại lạ chứ bản thân tôi thì chưa nhận được thông tin nào từ hai cháu cả.

Tôi thắc mắc một điều là hai cháu mang theo đồ khi đi cùng hai thanh niên lạ mặt nhưng sao lại gửi lại phòng trọ của bạn chứ không mang theo. Từ đó đến nay đã 9 ngày trôi qua, nếu không mang theo đồ đạc, hai cháu sống thế nào? Tôi nghi ngờ hai cháu đã bị người ta dụ dỗ rồi khống chế đưa đi đâu đó…”.

Nói về sự việc xảy ra hôm cháu An và Nhung mất tích, anh Hường cho biết, hôm đó cả anh và vợ đều đi làm nên chỉ có An ở nhà trông coi em nhỏ mới hai tuổi. Đến tối khi vợ anh về nhà nấu cơm và trông con nhỏ thì An nhiều lần đi ra ngoài nhưng bị mẹ gọi vào phụ nấu cơm.

Đến khoảng 19 giờ 30 cùng ngày, An nói với mẹ ra ngoài đi đổ rác nhưng sau đó không thấy vào.

Đến khi anh Hường về gọi điện cho con nhưng không liên lạc được, đi tìm không thấy mới biết con mình đã mất tích.

Ngoài ra theo những người sống cùng dãy trọ với anh Hường thì sáng hôm 27/7, Nhung đã nhiều lần qua dãy trọ để trò chuyện với An. Trong lúc trò chuyện thì hai cháu này thường xuyên gọi điện thoại và nhắn tin với một thanh niên lạ.

Được biết, vào thời điểm hai cháu ra khỏi nhà và mất tích thì cháu An có mang theo 1 điện thoại di động trị giá hơn 5 triệu đồng, 1 nhẫn vàng và 1 đôi bông tai. Cháu Nhung mang theo 1 điện thoại di động trị giá hơn 7 triệu đồng, 2 nhẫn vàng và 1 đôi bông tai.

Do tài sản của cả hai cháu mang trên người có giá trị cao nên gia đình nghi ngờ 2 cháu bị kẻ xấu dụ dỗ bỏ nhà đi, sau đó khống chế lấy tài sản và không cho gọi điện về nhà.

Nói về con gái mình anh Hường cho biết, do hoàn cảnh khó khăn nên 2 năm trước cháu An đã nghỉ học, trước khi mất tích cháu thường xuyên ở nhà phụ ba mẹ trông coi em nhỏ.

Bình thường cháu An khá ngoan ngoãn và nghe lời, tuy nhiên vào thời gian gần đây do có điện thoại truy cập được Facebook và Zalo nên cháu An có giao lưu với một số bạn trai quen trên mạng.

Từ khi quen một số bạn bè trên mạng cháu An thường nhận được một số cuộc gọi của thanh niên lạ mặt quen qua mạng, những lúc trò chuyện với thanh niên này An tỏ ra khá vui vẻ.

Về phần cháu Nhung, trước kia Nhung học ở An Giang, vài năm gần đây Nhung lên Bình Dương sống với bố mẹ và làm công nhân. Thời điểm cách đây một năm Nhung đi làm công nhân ở huyện Bến Cát (tỉnh Bình Dương) sau đó về nhà sống cùng gia đình và kết thân với cháu An sống gần dãy trọ đến ngày 27/7/2015 thì Nhung và An đi khỏi nhà và mất tích.

Thông tin với chúng tôi về công tác tìm kiếm hai cháu bé được xác định là đã mất tích 9 ngày qua, đại diện Công an thị xã Thuận An cho hay: “Hiện tại chúng tôi đã tiếp nhận đơn của gia đình hai cháu báo về việc hai cháu mất tích.

Cơ quan chúng tôi cũng đang phối hợp với các đơn vị liên quan, rà soát thông tin và triển khai lực lượng để tìm kiếm hai cháu. Chúng tôi cũng mong các cơ quan báo chí hỗ trợ phía công an và gia đình trong việc đưa tin tìm kiếm hai cháu”.

Không được vợ cho “yêu”, chồng phóng hỏa đốt nhà
Không được vợ cho “yêu”, chồng phóng hỏa đốt nhà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bực tức vì bị vợ từ chối lên giường, người chồng đã phóng hỏa đốt nhà khiến tai họa ập xuống.
Bị bạn gái chia tay, nam thanh niên nhảy cầu Cần Thơ tự tử
Bị bạn gái chia tay, nam thanh niên nhảy cầu Cần Thơ tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bị bạn gái chia tay, nam thanh niên 23 tuổi đã bỏ xe máy và nhảy xuống sông Cần Thơ tự tử.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn