Hàng loạt phụ nữ tự khỏa thân để "Long Vương" vẽ bùa, sàm sỡ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hàng chục phụ nữ đã tự nguyện lột sạch xiêm y để một người đàn ông vẽ bùa hộ mệnh lên cơ thể.

Người đàn ông nói trên có họ Tô, tự xưng là “Long Vương”. Bằng chiêu trò tôn giáo và tự cho mình là “Sứ giả của Rồng” người đàn ông ở Lô Châu, thành phố Tân Bắc, Đài Loan này đã lừa được hàng chục phụ nữ tự nguyện thoát y để hắn vẽ bùa hộ mệnh lên cơ thể.

Tính ra hắn đã lừa được hơn 60 phụ nữ sùng đạo thái quá, yêu cầu họ thoát y toàn thân để... vẽ bùa hộ mệnh và tranh thủ du lịch bằng tay trên cơ thể.

Hàng loạt phụ nữ tự nguyện khỏa thân để "Long Vương" vẽ bùa, sàm sỡ.

Cảnh sát đã vạch trần hành vi lừa đảo của gã họ Tô này khi phát hiện một máy tính, một máy ghi âm bí mật, ghi lại quá trình dụ con mồi của “Long Vương” tại nơi làm việc của người này.

Cảnh sát còn bắt giữ nữ trợ lý tự xưng họ Hứa chính là vợ của Tô. Hai vợ chồng đã lập ra “thỏa thuận Long Nữ”, yêu cầu các nữ tín đồ phải ký vào thỏa thuận mà họ lập ra.

Được biết các nữ tín đồ tìm đến Tô đều được phân đẳng cấp cao thấp. Long Nữ là cấp cao nhất, ngoài ra còn có Long Quy Nữ, Quy Nữ…

Cảnh sát đã vạch trần hành vi lừa đảo của gã họ Tô.

Trung bình mỗi tháng, mỗi tín đồ phải đóng cho vợ chồng Tô từ 15.000 - 20.000 Đài tệ, tùy thuộc vào cấp bậc của mỗi người. Cấp thấp nhất là Lâm Quy Nữ  (chuẩn bị được lên cấp Quy Nữ) mỗi tháng cũng phải nộp từ 3.000 đến 5.000 tiền "Long duyên".

Nếu không nộp được thì tháng sau phải nộp bù. Các nữ tín đồ còn có nhiệm vụ lôi kéo thêm những người khác đến đây.

Nếu giới thiệu cho Tô đủ 15 người, thì nữ tín đồ đó sẽ nhận được một khoản 15.000 đài tệ.

Ngoài màn yêu cầu những phụ nữ cuồng tín phải hiến tế tiền bạc cho “thần thánh”, “Long Vương” còn khoa trương với các nữ tín đồ rằng, vẽ bùa hộ mệnh trên khắp cơ thể có thể thay đổi được vận mệnh, có thể giúp những phụ nữ mắc bệnh ung thư vú thuyên giảm được bệnh tật.

Không chỉ vẽ bùa, Tô còn chủ động giúp những phụ nữ này tắm và không ngần ngại động chạm với cơ thể họ. Trong khi đó, người vợ họ Hứa của “Long Vương” hầu như không chút mảy may, vẫn để cho chồng làm chuyện bậy bạ với những người phụ nữ nhẹ dạ cả tin.

Nơi “Long Vương” ở được gọi là Long Thần Cư có gắn 7 chiếc camera và chỉ cho phép phụ nữ vào trong.

Cắt
Cắt "duyên âm": Thiếu nữ bị thầy bói chiếm tiền đoạt tình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chính vì quan niệm có "người âm" yêu quý nên không cho lấy ai, nhiều người bị rơi vào vòng lừa đảo của các "thầy bói" đến nỗi mất cả tiền lẫn tìn
Theo:  khoevadep.com.vn copy link