Hạnh phúc giản dị sau 7 năm của siêu mẫu bị tình cũ tạt axit

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Sau 7 năm bị người yêu cũ tạt axit vào mặt, cựu người mẫu trẻ đã có cuộc sống hạnh phúc bên cô con gái nhỏ cùng người chồng hết mực yêu thương cô.

Năm 2008, khi sự nghiệp đang lên như "diều gặp gió" thì người mẫu Anh Katie Piper bất ngờ bị người tình tại axit Sulfuric công nghiệp rất đặc vào mặt. Tai nạn đó đã khiến gương mặt Katie Piper cháy xém và cô đã phải trải qua hơn 100 cuộc phẫu thuật để có thể dần hồi phục. Tuy vậy vẫn có những vết sẹo trên gương mặt cô không thể hồi phục và sẽ tồn tại suốt đời. Giờ đây, sau 7 năm, lần đầu tiên Katie Piper chia sẻ về tai nạn của mình.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh Katie Piper trước và sau khi bị người tình tạt axit.

Cựu người mẫu Anh chia sẻ: "Khi tôi nhìn vào gương, những vết sẹo đã không còn làm tôi khó chịu. Chúng chỉ nhắc nhở tôi rằng, bản thân mình mạnh mẽ hơn so với chính người đã làm tổn thương tôi. Mỗi chúng ta đều có những vết sẹo trong cuộc đời dù nó ở trên da hay trong tâm hồn. Và khi nhìn vào quãng thời gian đã qua, tôi tự hào rằng mình đã sống sót".

Vào thời điểm trước khi bị tạt axit, Katie đang có một sự nghiệp rất sáng lạng với vương miện ‘Miss Winchester’ trong một cuộc thi sắc đẹp. Ngay sau đó, cô đã quyết định rời nhà mình tại Hampshire đến London để phát triển hơn nữa sự nghiệp. Nơi đây, Katie đã gặp Lynch – một người đam mê võ đạo và 2 người có mối quan hệ hẹn hò. Nhưng chỉ sau 2 tuần, Lynch đã đặt một khách sạn ở Bayswater và hãm hiếp cũng như đánh đập cựu siêu mẫu người Anh.

Mô tả ảnh.
Giờ đây cựu người mẫu người Anh đã có một gia đình hạnh phúc và một cuộc sống ổn định.

Hai ngày sau, Lynch thuyết phục Katie đi đến một tiệm café. Ngay sau khi ra khỏi căn hộ của mình, cựu người mẫu người Anh đã bị một người đàn ông tiếp cận và ném axit vào mặt. Người đàn ông đó chính là Stefan Sylvestre – kẻ được Lynch thuê để thực hiện vụ tấn công.

Chia sẻ về khoảnh khắc đó, Katie nói: "Thời điểm đó, tôi cảm thấy thực sự kinh hoàng khi nhìn vào gương, tôi không dám làm điều đó. Tôi nghĩ rằng sẽ không bao giờ có thể yêu được ai nữa, không bao giờ hấp dẫn ai được nữa, không bao giờ trở nên thân thiết được với ai nữa. Cảm giác thật kinh khủng". 

Trong cuốn tự truyện thứ hai mới đây, Katie kể lại một kỷ niệm buồn trong lần hẹn hò với một nhân viên ngân hàng tên Ryan. Katie cho biết Ryan thậm chí còn không dám nhìn thẳng vào mặt cô khi cả hai hẹn gặp nhau tại một câu lạc bộ đêm. Anh ta còn nói dối cô ra ngoài để nói chuyện với vài đồng nghiệp nhưng bỏ đi và không thèm quay trở lại.

"Tôi thấy buồn và xấu hổ suốt thời gian đó. Tôi phải đối mặt với sự thật rằng anh ta đã bỏ đi và để mặc tôi ngồi lại một mình. Tôi có cảm giác buồn nôn và bị sỉ nhục. Giọng tôi lạc đi, và khi thanh toán tiền thì tay tôi cứ run lên. Gã đàn ông hèn hạ kia còn bỏ đi mà không để lại tiền nước cho người phục vụ", Metro dẫn lời Katie, hiện 30 tuổi, kể lại. 

Tuy nhiên, đúng lúc Katie cảm thấy không còn hy vọng thì cô lại được giới thiệu với chàng trai làm nghề thợ mộc tên James. Hiện tại, James sống cùng cô và cũng là bố của cô con gái Belle 5 tháng tuổi xinh xắn. Với Katie, việc tìm thấy một người yêu thương mình là đáng tự hào và cô không quan tâm những người khác nghĩ gì.

Giờ đây, 7 năm sau sự việc, Katie đã có những bài học rút ra cho mình. "Ngay cả trong thời điểm đen tối nhất của cuộc đời, chúng ta vẫn có thể tìm được giải pháp để làm mọi thứ tốt hơn. Hãy giữ vững niềm tin để đối phó với những nghịch cảnh tối tăm nhất" – Katie chia sẻ.

Bị anh rể tạt axit, hot girl biến thành “ác quỷ”
Thiếu nữ xinh đẹp 18 tuổi đã phải trải qua cơn ác mộng kinh hoàng sau khi bị chính anh rể tạt axit khiến gương mặt biến dạng từ xinh đẹp trở nên tàn tạ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn