Hành trình “lột xác” của chàng trai xấu xí thành “hot boy”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Luôn mặc cảm về ngoại hình, chàng trai xấu xí đã quyết định thực hiện ca phẫu thuật chỉnh hình, biến thành một “hot boy” khiến nhiều người ngỡ

Vừa qua, dân mạng xôn xao về hình ảnh lột xác của chàng trai Trần Vũ Phương (SN 1992, quê Tiền Giang) - hiện làm việc trang điểm tại TP HCM. 

Qua tìm hiểu, năm 3 tuổi, Vũ Phương cùng chị gái phải sống trong tình thương yêu của ông bà nội do cha mẹ quyết định ly hôn. Cuộc sống khó khăn nhưng Vũ Phương luôn cố gắng vươn lên để trở thành một diễn viên nổi tiếng. Tuy vậy, ngoại hình của Vũ Phương khiến mơ ước của cậu bé ngày nào trở nên xa vời. 

Mô tả ảnh.
Hình ảnh trước và sau khi làm phẫu thuật của Vũ Phương

Với khuôn mặt có gò má cao, phần trán chảy xệ, làn da gồ ghề và nhiều mụn khiến Vũ Phương luôn mặc cảm. Nhiều lần ra đường chàng trai này luôn phải đeo khẩu trang kín mít để che dấu sự tò mò của người xung quanh. 

Trong một lần tìm hiểu, Vũ Phương biết tin chương trình Change Life - Thay đổi cuộc sống có mặt tại Việt Nam nên vội đến đăng ký hy vọng được làm ca phẫu thuật thay đổi cuộc sống của mình. May mắn mỉm cười với chàng trai xấu xí khi được trương trình tài trợ cho số tiền là 50.000 USD để phẫu thuật thẩm mỹ

Sau khi ca phẫu thuật thành công, Vũ Phương khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp phải ngỡ ngàng vì xuất hiện với gương mặt mới, đẹp trai hơn trước rất nhiều. 

Chia sẻ về khuôn mặt mơ ước, Vũ Phương cười cho biết: “Thật vui khi mọi người nhận xét khuôn mặt của mình đẹp hơn trước. Điều này khiến nhiều bạn bè ngỡ ngàng vì không thể tin mình lại có tiền nhiều như vậy để đi làm phẫu thuật thẩm mỹ”. 

Theo Vũ Phương, anh được phẫu thuật xương hàm, nối cằm và chỉnh hình mũi, sau đó xử lý vùng trán chảy xệ, tái tạo làn da ngăm và mụn... Quá trình phẫu thuật của Vũ Phương được áp dụng những công nghệ hàng đầu thế giới nên phần tạo hình của anh sẽ không thay đổi theo thời gian. Với diện mạo như “hot boy”, Vũ Phương hy vọng mơ ước trở thành diễn viên sẽ trở thành hiện thực. 

Thiếu nữ không nhận ra mình khi lột xác nhờ "dao kéo"
Cô gái trẻ đã không còn nhận ra chính mình sau khi trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn