Hiếp dâm bé gái 8 tuổi rồi chặn đường đe dọa cha mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chí thừa nhận đã 2 lần giao cấu với bé Nguyễn Thị Q. (8 tuổi) con gái chị Thủy nhưng không bị phát hiện.

Theo đó chiều 2/1/2014, đang nấu cơm thì bé Nguyễn Thị Q., 8 tuổi nói đi vệ sinh. Chờ mãi không thấy con về, chị đi tìm thì thấy từ phía sau nhà vệ sinh, bé Q. cầm chiếc quần lót bị rách vừa chạy vừa khóc, trong khi Hà Tấn Chí 17 tuổi ở cùng dãy nhà trọ đang mặc quần vào.

Mô tả ảnh.
Hiếp dâm bé gái 8 tuổi rồi chặn đường đe dọa cha mẹ. Ảnh minh họa.

Chị Thủy tri hô, kêu chồng đến giữ Chí nhưng tên này nhanh chân chạy thoát. Gia đình chị đi trình báo công an xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP HCM.

Sau đó Chí đến trình diện tại công an xã và bị tạm giữ hành chính 24h rồi cho về. Vụ việc được chuyển cho Công an huyện xử lý.

Kết quả giám định của Trung tâm Pháp y Sở Y tế TP.HCM cho thấy màng trinh bé Q. bị rách, giãn rộng. Nhận định hành vi của Chí có dấu hiệu phạm tội Hiếp dâm trẻ em, công an huyện chuyển hồ sơ, vật chứng đến Công an TP.HCM theo thẩm quyền. Chí thừa nhận đã 2 lần giao cấu với con chị Thủy nhưng không bị phát hiện. 

Sau cú sốc lớn, tâm lý bé Q. bất ổn, học lực sa sút. Nhiều đêm đang ngủ, bé vùng vẫy, khóc thét. Đã 2 lần chuyển nhà trọ để tìm sự bình yên cho gia đình, vậy mà trên đường đi làm, chồng chị thường bị những kẻ lạ mặt chặn lại hăm dọa, yêu cầu rút đơn, bãi nại. Chí từng đến nhà và đưa cho chị Thủy 1,5 triệu đồng để thuyết phục chị rút đơn kiện nhưng người phụ nữ này kiên quyết từ chối.

Cán bộ văn hóa xã làm thiếu nữ thiểu năng mang thai
Dù đã có vợ cùng hai con, vị cán bộ văn hóa xã vẫn hẹn hò và khiến cô gái thiểu năng trí tuệ.
Theo:  khoevadep.com.vn