Hiếp dâm nhầm nữ võ sĩ, yêu râu xanh bị kẹp đầu đến bất tỉnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ võ sĩ đã may mắn thoát khỏi âm mưu hiếp dâm của yêu râu xanh khi cô dùng đòn kẹp hiểm kẹp đầu y đến bất tỉnh.

Ngày 21/5, thẩm phán chủ tọa một phiên tòa ở Gloucester (Anh) đã khen ngợi và trao thưởng 500 bảng Anh (gần 17 triệu đồng) cho một nữ võ sĩ, người đã dũng cảm dùng kỹ năng võ thuật của mình để đánh trả kẻ hiếp dâm khiến hắn ta bất tỉnh.

Trái lại, bị cáo Mark Willis bị thẩm phán mỉa mai là “không biết lượng sức” khi tấn công nữ võ sĩ này.

Mô tả ảnh.
Nữ võ sĩ dùng đòn hiểm tấn công yêu râu xanh (ảnh minh họa).

Vụ tấn công diễn ra trên đường phố Cheltenham, hạt Gloucester vào lúc 2 giờ sáng ngày 31 tháng 8 năm ngoái.

Willis đã lao ra từ trong bóng tối và đấm liên tiếp vào đầu cô gái, sau đó nhảy chồm lên người cô. Tuy nhiên, cô gái này đã học kickboxing nhiều năm nên sức chịu đựng tốt hơn người bình thường và vẫn giữ được tỉnh táo.

Mặc những lời đe dọa của kẻ đồi bại, cô gái đã không chịu để hắn làm nhục. Cô cố gắng áp dụng một thế võ và tìm cách bẻ tay kẻ hiếp dâm, nhưng hắn đã thoát được và đấm liên tiếp vào mặt cô. 

Những cú đánh tàn độc làm cô gái choáng váng lịm đi. Tuy nhiên khi Willis loay hoay lột quần của cô, người phụ nữ này đã tỉnh lại và nhanh trí vươn người, kẹp lấy cổ của Willis rồi vận sức siết chặt.

Mô tả ảnh.
Yêu râu xanh tấn công nữ võ sĩ.

“Mục đích của tôi lúc đó và bẻ quặt khuỷu tay của hắn ta, khiến hắn đau đớn hoặc bị gãy tay. Nhưng tôi không đủ sức làm được như vậy. Có lẽ như đoán ra ý định của tôi, hắn đã tìm cách giẫy tay tôi ra và đánh nhiều lần vào mặt tôi”, cô gái kể.

“Lúc đó, hắn ta vùng vẫy để cố thở khi đầu và cổ bị chân tôi khóa chặt. Hắn vung tay phải và đấm mạnh hết sức vào mặt tôi. Tôi nhắm mắt và cố gắng siết chặt chân càng lâu càng tốt, với hy vọng hắn ta sẽ bất tỉnh sau vài giây”, nữ võ sĩ cho biết thêm.

Sau đó, cô gái đã tìm cách bỏ chạy.

Cảnh sát đã tìm thấy ADN của Willis trên quần áo của cô gái.

Tại cơ quan điều tra, tên này đã thừa nhận hành vi tấn công và gây thương tích của mìn. Tuy nhiên, y bác bỏ hành vi hiếp dâm.

Tuy vậy, bồi thẩm đoàn đã kết luận anh ta phạm tội hiếp dâm, và thẩm phán William Hart ra phán quyết tạm giam anh ta để chờ kết quả giám định tâm thần, sau đó sẽ đưa ra phán quyết trong thời gian tới.

Ba phụ nữ tấn công, hiếp dâm người đàn ông để cướp tinh trùng
Ba phụ nữ tấn công, hiếp dâm người đàn ông để cướp tinh trùng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người đàn ông kinh hoàng kể lại vụ việc bị ba người phụ nữ dùng súng tấn công, bắt ép để “cướp” tinh trùng.
Theo:  khoevadep.com.vn