Hiệu trưởng mất việc vì lộ clip ân ái với cô giáo ở quán karaoke

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc bị lộ clip “mây mưa” với giáo viên khiến vị hiệu trưởng trường trung học bị mất chức.

Người đàn ông nói trên là Fu Guotian, hiệu trưởng của 1 trường trung học ở thành phố Thiên Thủy, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc. Người này đã bị mất chức sau khi lộ clip ân ái với 1 phụ nữ trong quán karaoke.

Trong khi đó người phụ nữ trong clip là 1 giáo viên tiểu học ở cùng huyện.

Đoạn video khép lại sau khi 1 người bước vào trong phòng và phát hiện cặp đôi đang làm chuyện ấy.

Hiệu trưởng mất việc vì lộ clip ân ái với cô giáo ở quán karaoke.

Phát ngôn viên của Ủy ban Kiểm tra kỷ luật huyện Qinan xác nhận danh tính của hiệu trưởng Fu Guotian trong đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội Weibo. Ông Fu đã bị kỷ luật.

Trong quá khứ Trung Quốc cũng từng xảy ra nhiều trường hợp hiệu trưởng của trường trung học dinh vào những vụ bê bối tình dục.

Vào hồi tháng 5/2013, Chen Zaipeng, hiệu trưởng trường trung học và Feng Xiaosong, 1 quan chức đều ở thành phố Vạn Ninh, tỉnh Hải Nam bị truy tố tội danh cưỡng hiếp vì quan hệ tình dục với 6 em nhỏ, tuổi từ 11 - 14.

Bị phụ tình, thiếu nữ ra tòa đòi bạn trai tiền…'sống thử'
Bị phụ tình, thiếu nữ ra tòa đòi bạn trai tiền…'sống thử'
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bị phản bội, cô gái ra tòa kiện đòi gã trai họ Sở đền bù tiền 'sống thử' suốt 3 năm với giá 100.000 đồng/ngày.
Bầy quạ tinh ranh “đánh hội đồng” cướp cá trong miệng diệc trắng
Bầy quạ tinh ranh “đánh hội đồng” cướp cá trong miệng diệc trắng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một con quạ tinh ranh phát hiện diệc trắng bắt được con cá ngon. Nó nhanh chóng gọi cả bầy đến đánh hội đồng diệc trắng để cướp cá.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn