Hoa hậu Đặng Thu Thảo phục kích bắt kẻ lừa đảo mạo danh quản lý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi Vy vừa đặt bút ký hợp đồng thì bất ngờ Hoa hậu Thu Thảo cùng các trinh sát bất ngờ xuất hiện bắt quả tang kẻ lừa đảo.

Ngày 8/10, công an P.7, Q.3, TP.HCM cho biết, cơ quan này đang tạm giữ 2 nghi can gồm: Lương Thị Tường Vy (thường lấy tên là Đặng Thu Tâm, SN 1988, quê Cà Mau) và Nguyễn Quang Vinh (SN 1985, ngụ huyện Củ Chi) để củng cố hồ sơ, chuyển giao cho công an Q.3 điều tra, xử lý về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Trước đó, sáng 8/10, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo cùng một số người bạn và trinh sát của Cục Cảnh sát hình sự (CSHS), Bộ Công an bắt giữ Vy và Vinh tại một quán cà phê ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3 khi 2 đối tượng đang thực hiện hành vi lừa đảo.

2 đối tượng Lương Thị Tường Vy, người tự nhận là Đặng Thu Tâm, quản lý của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo và người đi cùng Nguyễn Quang Vinh.

Theo cơ quan điều tra, Đặng Thu Thảo phát hiện một Facebook có tên là Đặng Thu Tâm gặp nhiều người nói là quản lý của mình để ký hợp đồng quảng cáo rồi nhận tiền cọc. Tuy nhiên, tới ngày quay thì các đơn vị này không thấy hoa hậu đến, gọi điện xác minh mới biết là bị lừa. Sau đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã cùng nhiều người bạn âm thầm điều tra.

Sáng 8/10, chị D. - bạn của Thu Thảo hẹn gặp người có tên Đặng Thu Tâm (tức Vy) tại một quán cà phê ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3 để kí hợp đồng quảng cáo trị giá 9.000 USD, đưa trước 20% hợp đồng, rồi sau đó nâng lên 30%, tổng số tiền hơn 60 triệu đồng. Lúc này Vy đi cùng Nguyễn Quang Vinh (SN 1985, ngụ huyện Củ Chi).

Khi Tâm vừa đặt bút ký vào hợp đồng với chị D. thì hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng các trinh sát xuất hiện. Biết không thể chối cãi, Vy thừa nhận hành vi lừa đảo của mình. Ngay sau đó, Vy và Vinh được đưa về trụ sở công an phường 7, quận 3 để làm việc.

Tại cơ quanđiều tra, bước đầu Vy thừa nhận hành vi lừa đảo của mình, còn Vinh với vai trò đi theo Vy giúp sức. Hay tin người mạo danh quản lý Đặng Thu Thảo bị tạm giữ, ông O. chủ của hãng phim N.T đến công an phường 7, quận 3 tố cáo trước đó Vy xưng mình là quản lý hoa hậu Đặng Thu Thảo, có thể sắp xếp người đẹp này phối hợp với hãng phim của ông để thực hiện một vai diễn. Phi vụ này Vy lấy 20 triệu đồng tiền đặt cọc của ông O.

Được biết, không chỉ mạo danh là người quản lý Hoa hậu Thu Thảo, Vy còn “nổ” mình là quản lý Á hậu Huyền My, Á hậu Tú Anh và chơi thân với người mẫu diễn viên Lý Nhã Kỳ và một số người đẹp khác.

Một nguồn tin còn cho biết, người có tên Đặng Thu Tâm này còn “nổ”, có thể sắp xếp các chân dài nổi tiếng tham gia các sự kiện giá chục ngàn USD. Ngoài ra người mạo danh còn “nổ” để lừa đảo các đại gia, có thể bố trí các chân dài đi “vui vẻ” với các đại gia, tất nhiên giá cả không hề rẻ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Thông tin mới nhất vụ trẻ mầm non bị cô trói, nhét khăn vào mồm
Thông tin mới nhất vụ trẻ mầm non bị cô trói, nhét khăn vào mồm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hiện điểm trông giữ trẻ Sơn Ca (đường Hữu Nghị, Đồng Hới, Quảng Bình) đã bị cơ quan chức năng ra quyết định đình chỉ hoạt động.
Kinh hãi lợn lòi điên cuồng lao vào tấn công du khách
Kinh hãi lợn lòi điên cuồng lao vào tấn công du khách
(Khám phá) - (Phunutoday) - Con lợn lòi bất hung hãn tấn công điên cuồng khu nghỉ dưỡng, khiến các du khách hốt hoảng.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn