Hoảng hồn phát hiện tai người “rơi” trên đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một chiếc tai có đeo khuyên kim cương “rơi” trên đường được cho là bị cắt trong cuộc ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên.

Vào khoảng 21 giờ ngày 3/5 vừa qua tại thị trấn Huddersfield (West Yorkshire, Anh Quốc) đã xảy ra một cuộc ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên sau khi tham gia một bữa tiệc.

Mô tả ảnh.
Cảnh sát phát hiện thấy một chiếc tai "rơi" tại hiện trường.

Nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Khi họ đến nơi thì nhóm thanh niên này đã bỏ chạy.

Cảnh sát đã phát hiện thấy một chiếc tai nằm trên mặt đường có đeo một chiếc khuyên kim cương. Chiếc tai được xác định là của một trong những thanh niên ở 2 nhóm ẩu đả bị cắt và rơi lại.

Nhóm điều tra cho biết, chiếc tai bị cắt, nạn nhân đã bị mất khá nhiều máu và thương nặng. Tuy nhiên, y đã bỏ trốn khỏi hiện trường và sau đó cũng không đến cơ sở y tế nào để băng bó, chữa trị.

Mô tả ảnh.
Chiếc tai có đeo một khuyên kim cương, nạn nhân đã bị thương khá nặng nhưng vẫn không đến cơ sở y tế.

Cảnh sát đang ra lời kêu gọi nạn nhân đến bệnh viện để được giúp đỡ, nếu không, vết thương có thể bị nhiếm trùng và nguy hiểm đến tính mạng. Đồng thời họ đang nỗ lực tìm kiếm những người có liên quan đến vụ việc để điều tra.

Hiện hai người đàn ông, một 37 tuổi, một 45 tuổi đã bị bắt giữ vì được cho là có dính líu đến vụ ẩu đả.

Phát hiện xác ướp 900 năm tuổi bị trói ở giữa đường
Phát hiện xác ướp 900 năm tuổi bị trói ở giữa đường
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một nhân viên quét rác phát hiện thấy một chiếc hộp, mở chiếc hộp ra anh đã vô cùng kinh hoàng khi thấy một cái xác bị trói chằng chịt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link