Học “mùi đời” nhờ vẽ mẫu nữ khỏa thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại Nhật, các khóa học vẽ người mẫu nữ khỏa thân được mở ra để giúp những người đàn ông hờ hững với phụ nữ dần dần “biết mùi đời”.

Kết quả một khảo sát do chính phủ Nhật vừa thực hiện cho hay, gần 40% đàn ông Nhật Bản trong độ tuổi trung niên chưa hề trải qua một mối tình vắt vai nào, cũng chưa hề quan hệ tình dục và vẫn giữ “trinh tiết” như vậy suốt cả tuổi thanh xuân của mình. Điều này đồng nghĩa với việc Nhật Bản đang có hàng triệu đàn ông chưa “biết mùi đời” và không hề mặn mà gì với chuyện này.

Đây được coi là một xu hướng đáng báo động đối với Nhật Bản, đất nước vốn đang có tỉ lệ già hóa dân số nhanh nhất thế giới. Nhiều người lo ngại rằng nếu hàng triệu đàn ông Nhật quyết “giữ trinh tiết”, đất nước này sẽ không có đủ trẻ em để duy trì cơ cấu dân số phù hợp trong những năm tới đây.

Học “mùi đời” nhờ vẽ mẫu nữ khỏa thân.

Để giải quyết tình trạng này, một tổ chức ở Nhật Bản đã thành lập các lớp “dạy mùi đời” cho những người đàn ông ở độ tuổi trung niên nhưng chưa có người yêu hay quan hệ tình dục.

Các khóa học vẽ người mẫu nữ khỏa thân được mở ra để giúp những người đàn ông hờ hững với phụ nữ dần dần “biết mùi đời”.

Tại đây, các “trinh nam” sẽ học vẽ với người mẫu nữ hoàn toàn khỏa thân. Tổ chức nói trên hy vọng rằng, việc ngắm nhìn cơ thể phụ nữ có thể mang tới cho học viên những trải nghiệm thực sự về nữ giới và lấy lại cảm hứng.

Nhiều người đàn ông sau khi tham gia những lớp học này đều cảm thấy hào hứng hơn. Có người còn tự tin tuyên bố mình đã sẵn sàng để được “mất trinh tiết”.

Cụ ông táo bạo cầu hôn bạn gái hot girl 9x giữa phố
Cụ ông táo bạo cầu hôn bạn gái hot girl 9x giữa phố
(Khám phá) - (Phunutoday) - Bước sang tuổi 60 nhưng cụ ông vẫn mạnh dạn cầu hôn cô bạn gái kém 35 tuổi tại địa điểm công cộng và được đồng ý.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link