Học sinh 12 tuổi cưỡng hiếp cô giáo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi chỉ có 2 người, nam sinh này đột nhiên lao vào cô giáo của mình. Cô Nodding cố gắng kháng cự nhưng không thành vì cậu học sinh thường ngày như đã biến thành một con thú hung tợn và hiếp cô một cách tàn bạo.

Đó là trường hợp của cô Jo Nodding, một nữ giáo viên 43 tuổi đến từ Lincolnshire, Anh. Câu chuyện được cô Nodding kể lại mới đây trên một bộ phim tài liệu về hệ thống Phục hồi Công lý có tên "Can Criminals Say Sorry?".

Ảnh minh họa.

Theo đó, vào năm 2004, Nodding đang là giáo viên dạy nam sinh khi đó mới 12 tuổi được giấu tên này. Vào một buổi sáng thứ Hai, khi chỉ có 2 người, nam sinh này đột nhiên lao vào cô giáo của mình. Cô Nodding cố gắng kháng cự nhưng không thành vì cậu học sinh thường ngày như đã biến thành một con thú hung tợn và hiếp cô một cách tàn bạo. "Tôi tưởng như mình sẽ chết vào ngày hôm đó", Nodding sợ hãi kể lại.

Vào năm 2009, nữ giáo viên này đã gặp lại kẻ từng tấn công mình, nhìn thẳng vào mắt đối phương và nói cô đã tha thứ cho cậu.

Nodding cho biết, chuyện cô gặp 9 năm trước suýt nữa đã hủy hoại cuộc đời cô hoàn toàn: "Trong nhiều tháng trời, tôi không hề sống mà chỉ tồn tại. Tôi không muốn đi ra ngoài. Trong suốt thời gian đó, tôi vẫn có thể ngửi thấy mùi của hắn ta".

Trong buổi gặp, Nodding kể lại, khi bị cưỡng hiếp, cô đã nhìn thấy hình ảnh gia đình mình vụt qua trước mắt. Cô còn tưởng chừng như mình sẽ bị bóp cổ đến chết.

Khi nghe đến đây, người thiếu niên đã khóc và nhận ra lỗi lầm to lớn của mình đã ảnh hưởng kinh khủng đến cuộc đời cô giáo Nodding như thế nào.

Nữ giáo viên đã nói một điều mà có lẽ rất nhiều người không thể nào hiểu được. "Tôi nói với cậu ta rằng tôi tha thứ cho cậu, và nếu như cậu ta chưa thể tự tha thứ cho mình, tôi hy vọng rằng cậu có thể làm vậy vì tôi muốn cậu tiến lên để tiếp tục sống tử tế", cô chia sẻ.

Chính nhờ sự tha thứ mà cô Nodding trở nên mạnh mẽ hơn. Sau 5 năm sống trong địa ngục, cuối cùng cô đã giành lại cuộc đời mình.

Vụ việc tương tự cũng đã xảy ra tại trường trung học North Wales, Anh. Một nam sinh 14 tuổi (được bảo mật danh tính) đã bị cáo buộc có hành vi bắt cóc, và tấn công tình dục một nữ giáo viên trong trường. Nam sinh này phải bóc lịch 4 năm tù.

Cậu bé đã bắt và nhốt cô giáo trong một lớp học bỏ trống và để giở trò đồi bại. Mặc cho nạn nhân ra sức van xin và kêu cứu, yêu râu xanh tuổi 14 vẫn vừa cười man rợ, vừa kéo toạc váy nạn nhân và sờ soạng, tấn công vào chỗ kín của cô.

Tiếng la hét hoảng sợ của nữ giáo viên đã khiến nhiều đồng nghiệp quanh đó giật mình, chạy tới giải cứu. Nhưng do nam sinh bệnh hoạn đã khóa trái và chèn chặt cửa nên mọi người không thể lọt vào bên trong để dừng hành động bỉ ổi của cậu ta lại.  Cuối cùng, mọi người phải tìm lối vào trong giải cứu đồng nghiệp qua đường cửa sổ phòng máy tính bên cạnh.

Khi được giải cứu, nạn nhân sợ hãi và bị khủng hoảng nghiêm trọng. Trong khi đó, cậu học sinh đồi bại vẫn tỉnh bơ và nở nụ cười mãn nguyện.

Bị ám ảnh về vụ tấn công tình dục kinh hoàng, nữ giáo viên không thể quay lại trường để dạy học được nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn