Học sinh đi học bị xe buýt cán nát đầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mẹ chở xe máy đưa con đi học bất ngờ va quệt với xe buýt khiến đứa con 12 tuổi ngã ra đường bị bánh xe buýt cán qua đầu gây tử vong.

Vào khoảng 6h15 sáng nay 6/3, tại giao lộ Phan Đăng Lưu - Phan Xích Long (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) xảy ra một vụ tai nạn giữa xe buýt và xe máy khiến một học sinh trên đường đến trường bị tử nạn.

Mô tả ảnh.
Vụ tai nạn khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Theo thông tin từ người dân, vào thời điểm trên bà Nguyễn Thị Lệ Thu chạy xe máy chở 2 con đi học. Khi đến giao lộ Phan Đăng Lưu – Phan Xích Long, chiếc xe máy va quẹt với một xe buýt tuyến 55 (Công viên phần mềm Quang Trung – Khu công nghệ cao) mang biển số 53N-4204 chạy cùng chiều.

Mô tả ảnh.
Người thân thất thần bên xác nạn nhân.

Sau cú va chạm, xe máy ngã xuống đường và người con tên Nguyễn Đức Bảo Trác (12 tuổi, học Trường trung học cơ sở Hà Huy Tập, Q.Bình Thạnh) bị chính chiếc xe buýt này cán qua đầu tử vong tại chỗ. Hai người còn lại là bà Thu và anh trai của Trác chỉ bị xây xát nhẹ.

Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm khiến giao thông qua đây bị ùn tắc nghiêm trọng. Cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông. Đến 8h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa đi.

Mô tả ảnh.
Thi thể nạn nhân được đưa đi.

Tại hiện trường, chiếc xe máy cùng nạn nhân nằm trên vạch kẻ dành cho người đi bộ. Một số người dân gần hiện trường thông tin thêm trước khi xảy ra vụ va chạm giữa xe máy và xe buýt, bà Thu đã bị loạng choạng tay lái sau khi tránh một chiếc xe máy khác chạy cùng chiều cúp đầu để quẹo trái vào đường Phan Xích Long.

Trong khi đó, một số thông tin khác cho biết vụ va chạm giữa xe máy và xe buýt là do khi đèn tín hiệu chuyển từ đèn vàng qua đèn đỏ và các xe nói trên lỡ đà, lập bập nên xảy ra vụ tai nạn.

Tuy nhiên, nguyên nhân chính thức đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn