Hơn 30 trường công bố điểm thi, nhiều trường dự kiến điểm chuẩn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tính đến thời điểm này, cả nước đã có hơn 30 trường ĐH, CĐ công bố điểm thi. Trong khi đó, đã có rất nhiều trường dự kiến mức điểm chuẩn năm nay.

ĐH Giao thông Vận tải TPHCM, ĐH Hùng Vương (Phú Thọ), ĐH Xây dựng miền Tây, ĐH Công nghệ Thông tin (ĐH QGTPHCM) vừa chính thức công bố điểm thi. Như vậy, đến nay có 30 trường đã công bố điểm thi.

điểm chuẩn đh 2014

Hiện đã có hơn 30 trường công bố điểm thi ĐH, CĐ 2014.

Theo quy định, các trường sẽ công bố điểm trúng tuyển (điểm chuẩn) sau khi bộ GD&ĐT công bố điểm sàn. Tuy nhiên cũng có nhiều trường công bố điểm chuẩn dự kiến, điểm chuẩn chính thức mà không cần chờ bộ công bố điểm sàn.

ĐH Ngoại thương dự báo điểm chuẩn vào trường khoảng 23-24 điểm. ĐH thương Mại: trên 20 điểm ở các ngành kinh tế, kế toán và dưới 20 điểm các ngành khác. Trường ĐH Sư phạm Hà Nội mức từ 20 điểm trở lên. Trưởng phòng Đào tạo ĐH Kinh tế quốc dân Nguyễn Quang Dong cho biết điểm chuẩn của trường có thể thấp hơn mọi năm và điểm thi phổ biến của các thí sinh là 6-8 điểm”.

điểm chuẩn 2014

Danh sách những trường đã công bố điểm thi ĐH, CĐ 2014.

Năm nay, nhiều trường công bố điểm thi sớm bắt đầu từ ngày 17/7 và chậm nhất là đến ngày 1/8/2014, các thí sinh sẽ biết được điểm thi của mình.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn