Hot girl xinh đẹp cởi phăng nội y để khẳng định dùng đồ hiệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Muốn chứng minh phong cách thời trang sành điệu và chịu chơi của mình, cô gái xinh đẹp cởi phăng chiếc áo ngực để nam nhân viên thẩm định.

Tờ China Youth Daily của Trung Quốc đưa tin về một sự việc hy hữu xảy ra tại cuộc hội chợ định giá hàng hiệu diễn ra tại thành phố Bắc Kinh ngày 23/8 vừa qua. Một cô gái sở hữu ngoại hình ưa nhìn với trang phục sành điệu đã đến tham dự cuộc hội chợ nhằm định giá chiếc túi xách thời trang của mình.

Mô tả ảnh.
Hot girl xinh đẹp cởi phăng nội y để khẳng định dùng đồ hiệu.

Sau một thoáng xem xét, nam nhân viên thẩm định nói rằng chiếc túi xách của cô không phải là một sản phẩm hàng hiệu nổi tiếng thế giới cũng không phải sản phẩm đắt tiền.

Điều đó khiến cô nàng này tỏ rõ sự bất bình. Cô gái liên quay sang hỏi vặn nhân viên thẩm định rằng biết được bao nhiêu thương hiệu đắt tiền trên thế giới.

Khi cơn giận lên tới đỉnh điểm, cô gái đột nhiên cởi bỏ chiếc áo lót đang mặc trên người ra trước sự bất ngờ của nhân viên thẩm định và người xem rồi đưa cho nhân viên và yêu cầu thẩm định.

Mô tả ảnh.
Cô gái bất ngờ luồn tay vào bên trong áo để cởi nội y.

Hành động này của cô gái khiến nhân viên thẩm định không khỏi bối rối nhưng anh vẫn cầm lấy chiếc áo lót. Anh này khẳng định đồ lót này thực sự là hàng hiệu nổi tiếng thế giới.

Dù được thừa nhận về phong cách sài hàng hiệu nhưng cô gái vẫn khá bực tức vì bị chê dùng chiếc túi không phải hàng hiệu. Cô đã bỏ đi trong sự xăm soi của mọi người xung quanh.

Theo:  khoevadep.com.vn