Hót: Cảnh sát mặc bikini bắt trộm gây sốt cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi nữ cảnh sát đang mặc bikini tắm nắng cùng bạn bè thì phát hiện tên trộm điện thoại, liền đuổi theo và tóm gọn y.

Mới đây, hình ảnh nữ cảnh sát mặc bikini bắt trộm đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Bức ảnh đã  thu hút hơn 9.000 lượt thích chỉ trong hai ngày được chia sẻ trên mạng xã hội Twitter.  

Nữ cảnh sát mặc bikini bắt trộm (nguồn: internet).

Được biết, nữ cảnh sát Thụy Điển có tên là  Mikaela Kellner, khi đang đi tắm nắng cùng bạn bè trong ngày nghỉ tại công viên Ralambshov, thủ đô Stockholm hôm 27/7 thì một người đàn ông lại gần nhóm bạn, nói rằng mình bán báo cho hội người vô gia cư.
Kellner bắt đầu nghi ngờ khi thấy người này chậm chạp hạ mấy tờ báo xuống mặt đất. Khi hắn rời đi, cầm báo lên, một người phát hiện đã bị mất điện thoại di động. 

"Lúc đó không còn thời gian, tôi bèn đuổi theo hắn ta, có lẽ khoảng 15 m gì đó", nữ sĩ quan kể lại. "Một người bạn của tôi cũng là cảnh sát. Vì thế chúng tôi cùng bắt hắn. Hắn vùng vẫy định chạy trốn nên chúng tôi buộc phải quật hắn ngã xuống đất". 

Sau khi tên trộm được quật ngã, họ đã phát hiện trong người tên trộm này có chiếc điện thoại bị mất cắp. Ngay sau đó, tên trộm đã bị cảnh sát tuần tra tới đưa vào đồn. 

"Nhiều bạn bè và đồng nghiệp khen ngợi tôi", Kellner nói. "Chuyện này xảy ra suốt, đối với những vật có giá trị. Tôi muốn nâng cao nhận thức của mọi người về những kẻ ranh mãnh này, chúng như là ảo thuật gia vậy". 

Kellner cho biết nếu sự việc lặp lại, "cho dù có đang khỏa thân", cô vẫn hành động tương tự.

Vụ tin tặc tấn công sân bay Việt Nam: đã có thông tin về Hacker
Vụ tin tặc tấn công sân bay Việt Nam: đã có thông tin về Hacker
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ việc nhóm tin tặc tấn công hệ thống thông tin sân bay Việt Nam chiều 29/7, và cách nhận diện, xử lý khi máy tính của bạn bị hack
Lên án: mẹ bỏ con mới đẻ vào túi nilon đem vứt
Lên án: mẹ bỏ con mới đẻ vào túi nilon đem vứt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người phụ nữ đã thú nhận cô ta là mẹ đứa bé và đã vứt con khi vừa sinh đứa bé được 2h vì không có công việc ổn định.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn