Hotgirl Hà thành ăn trộm Iphone bị "truy nã" trên facebook

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giả vờ vào thử váy áo, hotgirl này đã nhanh tay "thó" mất chiếc điện thoại Iphone 5S của một khách cũng đến thử quần áo như mình.

Mới đây, trên mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip "tố" một Hotgirl Hà thành về tội ăn cắp Iphone 5S khi giả vờ vào thử váy tại một shop ở Hà Nội.

Nội dung status như sau:

"Vào khoảng 13 giờ 00 - 13 giờ 30 ngày 2/8/2014, tại shop mình ở đường Hội Vũ, Hà Nội đã xảy ra 1 trường hợp lấy cắp điện thoại iPhone 5S màu vàng của 1 bạn khách hàng. Sau khi kiểm tra lại camera, chúng mình đã ghi lại và chụp được hình ảnh của đối tượng ăn cắp (là 1 bạn nữ cũng mua hàng tại shop vào thời điểm đó).

ăn trộm

Cư dân mạng đang truy lùng cô gái ăn trộm Iphone 5S khi vào thử đồ trong shop.

Vậy chúng mình đăng status này lên với mục đích: Khi đối tượng nói trên đọc được dòng tin này thì hãy khẩn trương liên hệ với shop. Nếu đem trả lại bọn mình sẽ tha thứ, còn nếu ngoan cố thì sẽ trình báo cơ quan công an ngay lập tức.

Bạn nào cung cấp được thông tin về cô gái này (địa chỉ, link Facebook...), bọn tớ sẽ hậu tạ 200k nhé!".

ăn trộm

Rất nhiều người bàn tán sôi nổi và khuyên cô gái ăn cắp kia mau ra "đầu thú".

Chủ đề trên được dân mạng bàn tàn sôi nổi và chia sẻ lại khá nhiều để cô gái ăn cắp iPhone 5S kia mau ra "đầu thú".

Hiện nay, nhờ bạn bè hay cộng đồng mạng trên Facebook truy tìm tung tích kẻ lừa đảo, kẻ trộm hay bắt cóc trẻ em không phải chuyện lạ.

Đầu năm 2014, nhiều thành viên của các trang mạng mua bán hàng điện tử đã bàn cách tóm gọn kẻ lừa đảo hàng trăm triệu đồng có tên Đoàn Mạnh Quang - tác giả truyện “Chị ơi… anh yêu em”.

ăn trộm

Một dân mạng treo thưởng cho ai báo tin để cơ quan chức năng bắt giữ đối tượng bắt cóc trẻ em ở Bệnh viện quận 7, TP.HCM.

Sau đó ít lâu, Lê Thị Bích Trâm, hung thủ bắt cóc bé trai 1 ngày tuổi tại Bệnh viện quận 7, TP.HCM đã sa lưới pháp luật sau nhiều ngày lẩn trốn. Cô gái sinh năm 1989 này khai, do nhìn thấy hình ảnh phác họa chân dung mình được lan truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, đặc biệt là mạng xã hội nên đã đến công an đầu thú.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn