Vụ gi.ết con 4 tháng tuổi: Mẹ trầm cảm và tìm "thầy" để... "trừ tà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Như đã thông tin, khoảng 1h sáng ngày 24/4 một vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại phòng 1006, khu CT5 ( khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội)

Như đã thông tin, khoảng 1h sáng ngày 24/4, tại phòng 1006, khu CT5 (khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội). Theo đó, nạn nhân là cháu trai Ninh Trường Đ. (SN 2014, mới được hơn 4 tháng tuổi). Điều đáng nói, cháu Đ đã bị chính mẹ đẻ là Nguyễn Thị Giang N. (SN 1988, ở khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội) nhẫn tâm dùng dao sát hại.

“Nó giết thằng bé rồi”

Vào thời điểm xảy ra án mạng, người dân nghe thấy tiếng la hét kêu cứu phát ra từ phòng 1006, khu CT5 ( khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội) chủ nhân của ngôi nhà là anh Ninh Văn Hiền (SN 1986). Mọi người chạy đến thì bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng chị Nguyễn Thị Giang N. (SN 1988, vợ anh Hiền) đang bị chồng mình trói lại ngồi thu lu một góc. Kinh hoàng hơn khi bên trong phòng của chị N. là cháu Ninh Trường Đ. (SN 2014, mới được 4 tháng tuổi) bị sát hại với những vết chém trên người.

Khu CT5 nơi xảy ra án mạng

Khu CT5 - Nơi xảy ra án mạng

Theo đó, vào thời điểm trên, vừa nghe thấy tiếng la hét của ông Nguyễn Đình Hội (bố đẻ của N) từ trong nhà chạy hộc tốc xuống đồn công an phía dưới chân tòa nhà để cầu cứu, họ còn nghe ông này vừa chạy vừa nói: “Nó giết thằng bé rồi....”. Nghe thấy tiếng hét, anh Hiền lúc này đang làm việc bên phòng bên liền chạy sang, thấy vợ mình đang “nổi cơn” như vậy liền tước con dao trong tay, trói N. lại và kêu mọi người tới hỗ trợ.

Chứng kiến cảnh chị N. trong tinh thần hoảng loạn và bị chồng trói mọi người như đã đoán biết được sự việc vừa xảy ra nên đã thông báo sự việc đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo công an địa bàn đã thông báo sự việc đến công an huyện Gia Lâm. Nhanh chóng lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường và điều tra vụ việc.

Được biết, anh Hiền và gia đình anh sử dụng 2 căn hội 05 và 06 tầng 10 của nhà CT5 để vừa làm chỗ ở và là trụ sở của công ty TNHH Phương Đông, chuyên về nghề xây dựng do anh Hiền và một số người thành lập.

Hung thủ mắc chứng trầm cảm sau sinh?

Có mặt nơi xảy ra vụ án, điều kỳ lạ là trước cửa nhà có cành dâu được cho là để "trừ tà". Theo lời của ông Hoàng Văn Chức, nhân viên bảo vệ tòa nhà CT5 chia sẻ, chiều hôm ngày 23/4, trước hôm gây án, gia đình anh H. đã mượn thầy về cúng để trừ tà ma trong nhà, nghe đâu cũng là để trị bệnh cho chị N.Ông Chúc cũng không hiểu tại sao người nhà có bệnh lại không đưa đi thăm khám, chữa trị mà lại đi mượn thầy về cúng bái.

Trước đó, tối hôm xảy ra vụ việc, mọi người thấy hành động và những lời nói kỳ lạ của N., không giống với N. mọi khi, thị nói lảm nhảm rất nhiều và nhất quyết cho rằng, bé Đ. không phải con của thị nên mọi người đều cho rằng, thị bị người khác “nhập hồn” vào, họ chặt cành dâu và liên tiếp quất vào lưng N., một lúc sau khi “khống chế” được N. thì cũng là lúc lực lượng chức năng có mặt bắt giữ N.

Trước cửa phòng có cành dâu để

Trước cửa phòng có cành dâu để ... "trừ tà"

Một nguồn tin khác cho hay, trong vài tuần gần đây, N. đang được điều trị bệnh tâm thần, khoảng 1 tuần trở lại, thị có dấu hiệu trầm cảm, ít nói hơn nhưng không ai để ý, có người còn cho rằng đó là hiện tượng stress sau khi sinh, nếu uống thuốc đều đặn sẽ thuyên giảm, nhưng đâu ai ngờ...

Được biết, hiện thi thể cháu bé đã được đưa về an táng tại quê của anh Ninh Văn Hiền tại Bắc Giang.

Hà Nội: Mẹ đẻ nhẫn tâm chém chết con trai 4 tháng tuổi

Hà Nội: Mẹ đẻ nhẫn tâm chém chết con trai 4 tháng tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nghe thấy tiếng hét lớn từ phòng vợ, anh Hiền chạy sang và bàng hoàng phát hiện vợ đang dùng dao chém con trai 4 tháng tuổi khiến cháu tử vong.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link