Kẻ gi.ết người hàng loạt ch.ết dưới họng súng gái làng chơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một danh sách giết người được tìm thấy trong túi Falls khiến cảnh sát tin rằng tên này đã nhắm sẵn mục tiêu vào phụ nữ bán dâm.

Vụ việc xảy ra hôm 18/7 tại ngôi nhà của cô gái ở Charleston, miền Tây Virginia. Neal Falls, 45 tuổi, đặt hàng cô qua một quảng cáo trên mạng nhưng đến lúc gặp mặt thì hắn hành hạ, đánh đập cô. Trong lúc giãy giụa, cô gái túm được súng của Falls và bắn chết hắn.

hung-thu-phunutoday-vn
Neal Falls (Ảnh: BBC)

Một danh sách giết người được tìm thấy trong túi Falls khiến cảnh sát tin rằng tên này đã nhắm sẵn mục tiêu vào phụ nữ bán dâm. "Tôi biết ngay hắn tới để giết tôi", cô gái nói với KPTV: "Tôi biết hắn đã phạm tội gì đó bởi hắn bảo mình từng ngồi tù một thời gian dài. Lúc đó, tôi biết hắn sẽ giết tôi".

Ngoài ra, cảnh sát còn tìm thấy vũ khí và các công cụ bao gồm dao, áo chống đạn, dao rựa, túi rác và thuốc tẩy bên trong xe hắn. Từ những vật chứng này, cơ quan chức năng quyết định điều tra xem liệu Falls có liên quan đến hàng loạt các vụ giết người chưa phá được ở Ohio và Nevada hay không.

hung-thu-phunutoday-vn
Cảnh sát tìm thấy danh sách giết người, vũ khí và các công cụ làm sạch của hắn (Ảnh: BBC)

Được biết, Falls từng sống ở Henderson, Nevada từ năm 2000 - 2007. Trong khoảng thời gian đó, người ta tìm thấy xác 3 cô gái mại dâm rải rác trên các xa lộ. Một người thứ 4 mất tích tới giờ vẫn chưa được tìm thấy.

Địa chị hiện tại của Falls là ở Oregon và gần đây, 4 phụ nữ đã chết, 2 người khác mất tích ở Chillicothe, Ohio.

"Những gì mà chúng tôi tìm thấy rất đáng báo động, chúng tôi muốn các cơ quan thi hành phát luật trên cả nước phải cảnh giác về vấn đề này", Trung uý Steve Cooper thuộc Cục Cảnh sát Charleston nói.

Siết cổ người yêu đến chết rồi dìm xác xuống ao
Siết cổ người yêu đến chết rồi dìm xác xuống ao
(Xã hội) - (Phunutoday) - Biết bạn gái đã chết, Nhân liền cõng xác nạn nhân ra bờ ao rồi dìm xuống nước nhưng xác vẫn nổi. Nhân bèn lấy 1 khung sắt đè lên xác người yêu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link