Kẻ kéo thiếu phụ vào nghĩa địa hi.ếp d.âm, gi.ết ch.ết lĩnh án tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi đạp ngã thiếu phụ xuống đường, hai thanh niên đã lôi nạn nhân vào nghĩa địa thay nhau thực hiện hành vi hiếp dâm, sau đó giết chết.

Theo hồ sơ vụ án, vào ngày 23/11/2008, Lò Văn Phóng (23 tuổi, ngụ Sơn La) từ quê xuống bến xe Mỹ Đình, TP. Hà Nội tìm việc làm. Tại đây, Phóng quen với một nam thanh niên tên là Hiệp (không rõ lai lịch) rồi rủ vào Bình Dương làm ăn.

Sau khi thống nhất đi làm ăn xa, Hiệp chở Phóng từ Hà Nội vào thị xã Thủ Dầu Một (nay là TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) bằng xe máy để thuê phòng trọ rồi tìm việc làm.

Đến ngày 13/12/2008, cả hai rủ nhau đến xã Tân Bình, huyện Tân Uyên (nay là huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) để thực hiện hành vi trộm cắp. Khi đi đến ấp 3 xã Tân Bình, thấy căn nhà nằm trong lô cao su, có nhiều tài sản nên cả hai nấp ở ngoài chờ cơ hội đột nhập vào ăn trộm.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa. 

Đến khoảng 0h ngày 14/12, cả hai phát hiện chị Nguyễn Thị Mai (32 tuổi, huyện Tân Uyên) đi cạo mủ cao su về đi qua, trên người có đeo theo nhiều vàng, bông tai nên đuổi theo để cướp.

Khi đến gần, Phóng vờ hỏi đường rồi đạp vào xe khiến chị Mai ngã xuống đường. Sau đó, cả hai xông vào đè nạn nhân xuống thì phát hiện chị Mai đã bất tỉnh nên kéo vào lô cao su, còn Phóng thì đem xe máy đi giấu.

Sau khi giấu xe máy, Phóng quay lại thì thấy Hiệp đang hãm hiếp nạn nhân. Sợ người đi đường phát hiện, Hiệp dừng lại rồi cùng Phóng kéo nạn nhân vào sâu khu nghĩa địa nằm sâu trong rừng cao su. 

Tại đây, Phóng lao vào sàm sỡ chị Mai thì chị này giật mình tỉnh giấc tri hô kêu cứu thì bị hai “yêu râu xanh” dùng khúc cây đập vào người đến bất động. Sau đó, hai đối tượng đã tháo bộ vòng cimen, đôi bông tai vàng của người phụ nữ xấu số.

Trước khi bỏ đi, Phóng cho rằng mắt có thể lưu lại hình ảnh lúc gây án nên lấy chìa khóa chọc hỏng mắt của nạn nhân. Sau đó, cả hai lôi chị Mai xuống một ngôi mộ đã cải táng trước khi rời khỏi hiện trường. Số tài sản hai thanh niên thu giữ đã bán được 2,1 triệu đồng chia nhau rồi chạy xe máy ra Hà Nội.

Thời gian sau, Phóng trở về nhà ở Sơn La rồi tiếp tục gây ra nhiều vụ Trộm cắp, Lừa đảo, Cướp tài sản và Giết người. Đến cuối tháng 12/2012, Phóng bị tòa án nhân dân tỉnh Sơn La tuyên phạt mức án tử hình.

Trong thời gian chờ ngày đền tội trong trạm giam tử tù, Phóng mới nhớ lại vụ án đã gây ra với chị Mai nên viết đơn xin trình báo lên Trại tạm giam Công an tỉnh Sơn La. Sau khi đối chiếu, xác định vụ án là thực nên lực lượng điều tra công an tỉnh Bình Dương đã khẩn trương khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với tử tù Phóng.

Đến ngày 16/4, TAND tỉnh Bình Dương đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Phóng 18 năm tù về tội Giết người, Cướp tài sản và Hiếp dâm. Cộng với bản án mà TAND tỉnh Sơn La tuyên trước đó, bị cáo phải thi hành hình phạt chung là tử hình. Riêng về nghi can tên Hiệp thì cơ quan công an vẫn đang xác minh, truy tìm đối tượng. 

•    Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Nhờ mũi thính, nữ sinh thoát khỏi âm mưu cưỡng hiếp
Nhờ mũi thính, nữ sinh thoát khỏi âm mưu cưỡng hiếp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giang thấy có mùi hôi bốc lên trong phòng và phát hiện có người trốn dưới gầm giường, nhờ đó nữ sinh đã thoát âm mưu cưỡng hiếp của yêu râu xanh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link