Khiến bé gái sinh đôi, bố trẻ ngồi bóc lịch 4 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quen biết qua mạng rồi nhiều lần quan hệ với nữ sinh N. dẫn đến có thai, Toàn bị tuyên phạt 4 năm tù.

Theo cáo trạng Đoàn Văn Toàn (25 tuổi, ngụ Bình Phước) quen biết với nữ sinh N. (16 tuổi ngụ quận 11, TP HCM) khi chát trên mạng.

Bị cáo Toàn tại phiên xử hôm nay.

Ngày lễ tình nhân 14/2/2013, Toàn rủ N. đi chơi tại công viên văn hóa Đầm Sen, quận 11, TP HCM. Sau khi đi tham quan công viên, Toàn dẫn N. đến thuê phòng khách sạn ở gần đó quan hệ tình dục.

Toàn và N. đã giao cấu với nhau nhiều lần tại nơi Toàn làm việc. Do N. còn nhỏ và đang đi học, gia đình biết chuyện nên yêu cầu chấm dứt mối quan hệ này.

Đến tháng 11/2013, Toàn rủ N. đi chơi lần cuối và giao cấu với N. Giữa tháng 3/2014, N. phát hiện mình mang thai và báo cho người yêu biết. Trong khi đó gia đình N. biết sự việc và tố cáo với Công an.

Ngày 16/3/2014, Cơ quan CSĐT ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Đoàn Văn Toàn về hành vi giao cấu với trẻ em. Toàn thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và khai thêm dù biết N. chưa đủ 16 tuổi nhưng vẫn thực hiện hành vi phạm tội vì yêu và muốn cuối N. làm vợ.

Tháng 6/2014, N. sinh ra hai bé gái. Kết quả giám định kết luận Toàn chính là cha ruột của hai đứa trẻ.

Ngày 24/4/2015, TAND TP HCM xét xử phúc thẩm đã tuyên phạt bị cáo Đoàn Văn Toàn 4 năm tù về tội Giao cấu với trẻ em.

HĐXX cũng chấp nhận yêu cầu của đại diện gia đình bị hại, tuyên bị cáo phải bồi thường cho bị hại 100 triệu đồng và có nghĩa vụ cấp dưỡng cho 2 cháu bé con bị cáo và bị hại đến năm 18 tuổi.

Cuồng ghen, giết chết vợ hờ rồi tự sát
Cuồng ghen, giết chết vợ hờ rồi tự sát
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chứng kiến cảnh vợ mình điều khiển xe máy chở người đàn ông lạ mặt, Chi nổi cơn ghen, ra tay sát hại.
Theo:  khoevadep.com.vn