Khởi tố bảo vệ dâm ô học sinh lớp 1, lớp 2

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bảo vệ Bảo lợi dụng sáng sớm khi ít người đã đưa hai học sinh lớp 1, lớp 2 vào nhà vệ sinh nữ, bịt mắt các em để dở trò dâm ô.

Sáng sớm vừa mới đến trường, hai học sinh lớp 1, lớp 2 đã bị bảo vệ Bảo đưa vào nhà vệ sinh nữ… Các em ám ảnh, bỏ ăn và kể lại sự việc cho phụ huynh sau khi được gặng hỏi…

Chiều 21.4, thượng tá Hồ Anh Thư – Phó Trưởng Công an huyện Khánh Vĩnh cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Khánh Vĩnh vừa ra quyết định khởi tố bị can, khởi tố vụ án hình sự dâm ô trẻ em xảy tại Trường Tiểu học K.B. (xã Khánh Bình, huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa).

Theo điều tra, vào khoảng 6h30 ngày 20.3.2014, bảo vệ Trường Tiểu học K.B. là Thái Quốc Bảo (tên thường gọi là Hảo), sinh năm 1969 trú tại thôn Bến Khế, xã Khánh Bình đã có hành vi dâm ô một học sinh lớp 1 ngay trong ca trực. 

Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, đi làm rẫy về, thấy con gái có những biểu hiện bất thường nên mẹ của học sinh này đã gặng hỏi. Phụ huynh này đã báo lại cho cô giáo chủ nhiệm, cho nhà trường đồng thời làm đơn gửi Công an huyện Khánh Vĩnh.

Đây không phải là vụ việc duy nhất, trước đó, khoảng 6h30 ngày 14.3.2014, ông bảo vệ dâm ô này cũng hành động tương tự với một học sinh lớp 2.

Hai gia đình của hai học sinh này đã thông tin với nhau và cùng tố cáo lên nhà trường hành vi của Bảo. 

Bảo vệ dâm ô học sinh

Trường Tiểu học KB, nới xảy ra vụ bảo vệ nhà trường dâm ô học sinh

Tại cơ quan điều tra Bảo đã thừa nhận toàn hành vi đồi bại của mình, phù hợp với lời khai của bị hại và các tài liệu chứng cứ thu thập được.

Cơ quan điều tra xác định, hành vi của Bảo phạm tội: Dâm ô trẻ em – quy định tại khoản 2 điều 116 Bộ luật hình sự. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Khánh Vĩnh đã ra quyết định khởi tố tố vụ án, khởi tố bị can đối với Thái Quốc Bảo.

Chiều 21.4, ông Bùi Quý Hải - Hiệu trường trường tiểu học K.B cho biết, đã kỷ luật buộc thôi việc đối với Bảo. Nhà trường sau khi biết sự việc cũng đã báo lên lãnh đạo Phòng GD-ĐT và chính quyền xã.

Trước đó ở Đồng Nai cũng đã xảy ra vụ việc bảo vệ dâm ô trẻ 8 tuổi. Gã bảo vệ một trường tiểu học thuộc xã Bắc Sơn (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) thú nhận 3 lần dâm ô với cô bé học sinh lớp 2.

Việc xảy ra vào chiều ngày 22/11/2012. Phụ huynh của một học sinh nữ trong trường tiểu học trong lúc tắm rửa cho con đã phát hiện có nhiều vết trầy xước, sưng tấy ở vùng kín. Gặng hỏi, bé gái cho biết: “Bác bảo vệ lấy tay rờ vào chỗ đó của con” và thuật lại mọi việc. 

Người mẹ trẻ chết điếng vội vàng gọi điện báo cho chồng đang buôn bán ở xa và ban giám hiệu nhà trường nơi bé gái theo học. Đồng thời chị cũng đưa con gái đến bác sĩ kiểm tra, và viết đơn lên công an huyện Trảng Bom tố cáo về hành vi dâm ô của người bảo vệ.

Cô bé đang là học sinh lớp 2 của một trường tiểu học gần nhà. Nghi phạm là Nguyễn Văn Nhâm (SN 1962, ngụ tại xã Bắc Sơn), bảo vệ trường.

Ngay khi nhận được thông tin, Ban giám hiệu nhà trường đã gọi Nhâm lên làm việc. Ban đầu, đối tượng cho rằng mình không hề có hành vi dâm ô bé gái, mà chỉ là một tai nạn nhỏ. Ông ta kể chiều hôm đó, lớp tan học, cô bé đợi người đến đón. Khi chạy lên cầu thang để tắt công tắc máy bơm nước, do vội vàng, tay của y đã va chạm mạnh vào vùng kín của cô bé cũng đang bước từ cầu thang xuống, nên mới xảy ra những tổn thương như vậy. 

Gia đình cháu bé cho biết, sau vài lần quanh co, bảo vệ Nhâm thú nhận có hai lần giở trò dâm ô với bé gái. Đợt gần đây nhất, trong bản tường trình và thư xin lỗi gửi gia đình, y thừa nhận đã có 3 lần có hành vi dâm ô. 

Nhưng điều khiến bố mẹ bé gái bàng hoàng đau đớn nhất, đó là những lần giở trò dâm ô trên đã diễn ra trong suốt gần một tháng cho đến khi mẹ bé gái phát hiện. Công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nhâm để tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn