Không đi học thêm, trẻ tiểu học bị cô giáo đánh bầm dập người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do không đi học thêm tại nhà cô giáo chủ nhiệm nên bị chính cô giáo đánh đến thương tích đầy người.

Sự việc xảy ra tại trường tiểu học Thiên Hồng, thị trấn Thái Hòa, Quảng Châu, Trung Quốc.

Nạn nhân là học sinh lớp 3 tên Lý Mưu Vũ bị giáo viên chủ nhiệm đánh bầm tím khắp người. Lý do là không đi học thêm ở nhà cô giáo.

Theo đó hồi đầu tháng 5 vừa qua, cô Dương là giáo viên chủ nhiệm lớp em Vũ đã gọi điện cho phụ huynh của em là chị Hà nói rằng: kết quả học tập của em khá kém nên gia đình phải cho em đi học thêm, hoặc phải chuyển em sang lớp khác.

Chị Hà lập tức đóng 3.500 NDT (khoảng hơn 12 triệu đồng) tiền học thêm cho Vũ, cô Dương đã bắt em phải đến nhà cô học và ăn ở luôn tại đó với thời gian hai tháng rưỡi.

Không đi học thêm, trẻ tiểu học bị cô giáo đánh bầm dập người. Ảnh minh họa.

Tối ngày 4/5, do quá nhớ con nên chị Hà gọi điện cho cô Dương để nói chuyện với Vũ. Em nói với mẹ là không muốn học thêm ở nhà cô giáo nữa.

“Gọi là học thêm nhưng thực ra cũng chỉ là cô giáo bắt em làm hết bài tập về nhà rồi sau đó cô giáo ký tên vào cuối bài làm chứ không dạy thêm gì nữa”, Vũ nói.

Ba ngày sau đó 7/5, chị Hà nói với cô giáo Dương là không muốn cho em học thêm nữa.Chiều ngày 7/5, Vũ từ trường trở về nhà.

“Con trai tôi vừa về đến nhà liền khóc nức nở. Mặt con tôi tím bầm, một bên má vẫn in hằn 5 ngón tay. Đằng sau gáy sưng vù lên.

Chưa hết vai, cánh tay, chân, đùi, lưng đều bị bầm tím, cháu nói bị cô giáo đánh.” – chị Hà  bức xúc.

 “Sáng ngày 7/5 lúc đang trên lớp, cô giáo chủ nhiệm lôi em lên bục giảng, đứng trước cả lớp rồi cô cầm gậy đánh vào vai, lưng và chân em.

Cô vừa đánh vừa chửi là người nhà em không có văn hóa. Sau đó cô lại kéo tai em ra khỏi lớp rồi tát em mấy cái liền.

Kết thúc tiết đầu, cô lại lôi em đứng trước lớp, đánh em, thậm chí còn túm tóc em ấn dúi dụi vào tường. Đến buổi chiều, cô giáo lại cầm gậy đánh em, nhưng lần này không phải là gậy gỗ mà là gậy sắt”, học sinh lớp 3 kể lại sự việc bị cô giáo đánh.

Sau khi thăm khám tại bệnh viện Quảng Châu, gáy phải của Vũ có một vết tụ máu kích thước 4×4cm, không có vết thương hở. Mặt, vai phải, cánh tay, đùi và chân rất nhiều vết bầm tím.

Sau khi sự việc xảy ra chị Hà đã báo với cơ quan chức năng đồng thời trao đổi với hiệu trưởng nhà trường.

 “Ban đầu giáo viên Dương nói là không biết tại sao con tôi lại bị bầm tím khắp người như vậy, chỉ nhận là mình có đánh vài cái vào lưng con tôi mà thôi.”

Hiệu trưởng nhà trường đã cùng cơ quan công an làm rõ sự việc.

“Qua camera ghi lại của trường, phía công an đã điều tra rõ ràng, giáo viên Dương cũng đã đến đồn công an để tường thuật lại sự việc và thừa nhận việc đánh em Vũ” – hiệu trưởng họ Châu cho hay.

Cô Dương sau đó đã đồng ý bồi thường 3500 NDT tiền chữa trị cho em Vũ. Chị Hà yêu cầu nhà trường chuyển con mình sang lớp khác và được nhà trường chấp thuận.

Đến ngày 11, khi em Vũ vừa vào lớp mới chưa đầy 10 phút thì giáo viên chủ nhiệm lớp này đã lớn tiếng quát nạt và đuổi ra khỏi lớp.

Bức xúc chị Hà yêu cầu nhà trường làm thủ tục chuyển Vũ sang trường khác học.

Bé gái 4 tuổi bị cô giáo đánh bầm tím vì không tung được bóng
Bé gái 4 tuổi bị cô giáo đánh bầm tím vì không tung được bóng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong giờ thể dục, chỉ vì bé H.A ( 4 tuổi) không tung được bóng nên đã bị cô Hiền dùng thước nhựa đánh lên người thâm bầm tím.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn