Không làm bài tập, bé 6 tuổi bị mẹ đánh đập dã man

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do không làm bài tập về nhà, cậu bé Xiao Bing đã bị mẹ dùng mắc áo quật vào lưng một cách dã man. Sự việc được cô giáo chủ nhiệm của Xiao Bing phát hiện và báo cảnh sát.

Đó là trường hợp của cậu bé Xiao Bing (6 tuổi) sống tại thành phố Giang Môn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Do không làm bài tập về nhà, cậu bé Xiao Bing đã bị mẹ dùng mắc áo quật vào lưng một cách dã man. Những vết thương còn sưng tấy, đỏ ửng của Xiao Bing được cô giáo chủ nhiệm lớp phát hiện khi cậu bé thay quần áo chuẩn bị cho tiết học thể dục tại trường mầm non thành phố Giang Môn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Cô giáo là người phát hiện những vết thương trên lưng Xiao Bing.

Ngay khi phát hiện những vết thương đáng sợ trên lưng học sinh, cô giáo đã chụp ảnh những vết thương của Xiao Bing và gửi tới cảnh sát. Xiao Bing đã được đưa tới bệnh viện và những vết sưng tấy đã nhanh chóng hết bởi vậy, cậu bé đã được xuất viện vào buổi chiều cùng ngày.

Khi được cảnh sát địa phương hỏi, mẹ của Xiao Bing cũng thừa nhận đã đánh con trai bằng móc áo vì cậu bé không làm bài tập về nhà. Trong khi đó, bố cậu bé thì nói rằng cậu là một bé nghịch ngợm và thường xuyên không làm bài tập ở nhà và cần phải dạy dỗ cậu.

Cảnh sát địa phương cho biết mẹ của Xiao Bing sẽ không bị bắt giữ bởi các vết thương không nặng như nhìn và tan nhanh sau đó. Ngoài ra, cảnh sát cho biết họ đã nhắc nhở mẹ của Xiao Bing và bà mẹ này xin hứa sẽ không đánh đập con trong tương lai.

Ảnh chụp những vết thương trên lưng cậu bé Xiao Bing khiến dân mạng phẫn nộ.

Bức xúc trước cách xử lý vô tình của cảnh sát, cô giáo của Xiao Bing đã đăng tải hình ảnh này lên mạng để lên án tình trạng bạo hành trẻ em tại Trung Quốc.

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh ghi lại những vết thương còn sưng tấy, đỏ ửng trên lưng cậu bé khiến cộng đồng mạng quốc tế vô cùng phẫn nộ.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại tỉnh Giang Tây. Người cha Wen Yuan, 47 tuổi đã xích cổ con trai Chuang, 24 tuổi vì cậu ta liên tục trộm cắp. Người cha này cho biết, nếu không làm như vậy thì Chuang cũng sớm phải ngồi tù.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn