Không xử phạt vụ đại gia bắn pháo hoa trong đám cưới con gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo kết quả giám định của cơ quan chức năng, loại pháo hoa vị đại gia dùng trong đám cưới con gái là pháo hoa tự chế.

Ngày 28/4, theo tin từ Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau, ông Dương Huỳnh Khải cho biết, pháo hoa được sử dụng trong đám cưới con gái ông Nguyễn Việt Cường (Chủ tịch HĐQT tập đoàn Phú Cường) hồi tháng 1 là loại tự chế, dùng trong các hoạt động văn hóa, văn nghệ, còn tiếng nổ là do hiệu ứng âm thanh tạo nên.

Mô tả ảnh.
Pháo hoa trong đám cưới (Ảnh cắt từ clip)

Cũng theo báo cáo của Sở VH - TT&DL tỉnh Cà Mau, sản phẩm pháo hoa này được sử dụng khá nhiều trong cả nước. Tuy nhiên, cho đến nay chưa có văn bản pháp luật quy định quản lý, cũng như chế tài xử lý.

Được biết, kết luận này được đưa ra sau khi cơ quan chức năng xác minh, thu thập chứng cứ, đặc biệt là kết quả giám định của Phân viện Khoa học hình sự từ những mẫu vật thu được tại hiền trường...

Giá vàng SJC bật tăng hơn 400 nghìn đồng/lượng
Giá vàng SJC bật tăng hơn 400 nghìn đồng/lượng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng hôm nay 29-4 bật tăng mạnh khi quyết định của các Ngân hàng Trung ương đẩy đồng USD giảm giá.

Sau đám gả ấy, dư luận cho rằng chuyện làm ăn của ông Cường đang “tuột dốc” nhưng ông lại phô trương nhằm “đánh bóng tên tuổi”. Một số hồ sơ liên quan, cơ quan chức năng địa phương phát hiện nhiều công trình ở khu Nhà hàng Hồ Vân Thủy (do con gái ông Cường làm chủ) xây dựng không phép, buộc tháo dỡ nhưng đến nay đã quá hạn mà con gái ông Cường vẫn chưa chấp hành.

Tin phụ nữ ngày 29/4: Mẹ ôm con gái 4 tháng tuổi nhảy cầu tự tử
Tin phụ nữ ngày 29/4: Mẹ ôm con gái 4 tháng tuổi nhảy cầu tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mẹ ôm con gái 4 tháng tuổi nhảy cầu tự tử, Bé gái 5 tuổi nghi bị xâm hại, Một phụ nữ bị tẩm xăng đốt…. là những tin nóng hôm nay.
Theo:  khoevadep.com.vn