Khu công nghiệp Khai Quang nở rộ cà phê... "sung sướng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiều xuống, công nhân tan ca từ các công ty trong KCN Khai Quang (phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) ngày một đông.

Cà phê đèn mờ

Chiều xuống, công nhân tan ca từ các công ty trong KCN Khai Quang (phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) ngày một đông.

Dòng người nối đuôi nhau đổ ra đường hướng về các huyện lân cận, trông ai cũng vội vã. Cũng vào thời điểm ấy, nhiều quán cà phê “thư giãn” trên đường Nguyễn Tất Thành (Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên) lên đèn.

Chẳng biết những quán cà phê có cái tên đi kèm “Cà phê thư giãn, cà phê gội đầu thư giãn, cà phê tẩm quất” ấy có tự bao giờ chỉ biết rằng sự tồn tại của nó đang dần dần hình thành một địa điểm tìm đến của các thượng đế “giải xui”. Bởi mục đích mở quán cà phê ở khu vực ấy không nhằm phục vụ những người “ khát nước” mà thực chất là một hoạt động “mại dâm” trá hình.

Được sự mách nước của anh bạn tên D. làm công nhân trong một công ty tại KCN Khai Quang, chúng tôi lân la tìm đến quán cà phê “gội đầu thư giãn” trên đường Nguyễn Tất Thành.

ca-phe-phunutoday-vn
Bùng phát nhiều quán cà phê thư giãn.

Trước khi đi, anh D. vỗ vai tôi dặn dò: “Chú khát nước thì uống trước đi, vào đó có khát cũng chẳng có nước mà uống đâu. Vì cái biển đặt ra chỉ là ví dụ thôi, chứ trong đó chỉ có "ghẹ 40 cân" làm gì có cà phê mà uống”. Nói rồi, D. bảo tôi ngồi lên xe, gã kéo ga, chiếc xe lao vút ra đường…

Xe dừng bánh tại một quá cà phê trên đường Nguyễn Tất Thành, cách KCN Khai Quang chỉ vài trăm mét.

Đập vào mắt chúng tôi là chiếc biển nhỏ ghi rõ “cà phê gội đầu thư giãn”, phía trong quán vài 3 chiếc ghế được kê quanh cái bàn con. Trong ánh đèn ầng ậc đỏ, bà chủ quán tên L. quần áo cún cỡn nằm chềnh ềnh trên chiếc giường con, nhanh nhảu ngồi dậy đón khách.

Chưa kịp trình bày, bà L. đã vội buông câu mời chào: “Anh cho xe vào trong quán đi, 2 anh xuống dưới phòng 2, phòng 3, giá ở đây là 1 lít (100 nghìn đồng). Sẽ có người phục vụ ngày không phải đợi đâu cưng…”.

Thấy tôi ngơ ngác, D. cười bảo: “Thấy chưa chỉ có "ghẹ 40 cân" thôi, làm gì có cà phê gì đâu, xả stress ý mà”.

Dù đã biết trước về sự tồn tại của những quán cà phê “trá hình” này, nhưng những “chiêu thức” mại dâm không phép mới đang dần dần lộ rõ.

Biến tướng của hoạt động mại dâm trá hình?

Tôi cùng anh bạn D. len theo lối hành lang phía sau quán đi về căn phòng trọ có cánh cửa khép hờ. Theo quan sát, quán cà phê thực chất là một khu nhà trọ cho công nhân thuê ẩm thấp, được chủ quán thuê lại nhằm mục đích “môi giới mại dâm”.

Trong quán có tổng cộng 5 phòng, 2 phòng đầu để đón khách và cho nhân viên ở, 3 phòng trong dùng để tiếp khách.

Trong phòng có kê một chiếc giường nhỏ trên phủ tấm đệm cũ nát và 2 chiếc gối mốc meo, tường vôi loang lổ. Bên cạnh chiếc giường có bố trí một hộp khăn giấy, chiếc quạt treo tường cũ kỹ ì ạch quay phả hơi mát vào người. Vài phút sau, một cô gái ăn mặc hở hang gõ cửa bước vào, nhìn thấy tôi cô gái quay người chốt cửa.

Giải thích rằng người hơi mệt nên không muốn “thư giãn” chỉ cần đấm lưng, tôi bị cô gái nhân viên mắng xơi xơi: “Anh không có nhu cầu thì vào đây thư gian làm gì? Ai vào đây chẳng vì mục đích ấy, em không phục vụ nhiệt tình là bị chủ mắng ngay”.

ca-phe-phunutoday-vn
Nhân viên trong quán sẵn sàng "kích dục" cho khách.

Sau khi hứa sẽ không nói gì mà cho thêm tiền bo, cô gái vui vẻ nói chuyện và bắt đầu “than nghèo kể khổ”.

Qua nói chuyện được biết, cô gái tên N, quê ở Tuyên Quang mới lên làm được gần 1 tháng.

Kể về quá cà phê này N. cho biết: “Quán này hoạt động cũng khá lâu rồi, em mới đến đây được gần 1 tháng. Biển ghi là cà phê nhưng thực ra chỉ là để che mắt các cơ quan chức năng, ở đây bọn em phục vụ cho khách có nhu cầu mua “sung” thì bọn em bán “sướng”. Chủ yếu là “kích dục” cho khách từ A đến N còn Z thì không được phép. Nếu khách có nhu cầu thì có thể lấy số rồi hẹn ra ngoài sau giờ làm việc (12h đêm)".

Câu chuyện mà N kể cho tôi nghe bỗng chốc bị hẫng lại bởi tiếng kêu “lạ lẫm” từ phòng bên vọng sang. Tiếng cười đùa, “rên rỉ” vang lên trong đêm tối.

“Mỗi lần phục vụ khách, bọn em được 50% số tiền phí, 50% chủ quán giữ, ở đây khách đa phần là công nhân tại khu công nghiệp và cánh lái xe tải chạy đêm”, cô N cho biết thêm.

Theo tìm hiểu, gần KCN Khai Quang không chỉ có mình quán cà phê gội đầu thư giãn nói trên mà còn 4 – 5 quán cà phê khác có hình thức hoạt động tương tự. Thậm chí, nhiều quán cà phê còn môi giới mại dâm ngay tại quán và liên kết với các nhà nghỉ lân cận để tiến hành hoạt động này.

Sự bùng phát “cà phê thư giãn” trên địa bàn KCN Khai Quang, phường Khai Quang đã tồn tại trong một thời gian dài nhưng chưa bị cơ quan chức năng nào can thiệp, xử lý.

Rời khỏi quán, D. tiếp tục dẫn tôi đến một địa điểm khác bán “cà phê thư giãn” ngay cạnh ngay KCN Khai Quang...

Kinh ngạc những chiếc quan tài biết chạy
Kinh ngạc những chiếc quan tài biết chạy
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đã gần 3 thế kỷ trôi qua, câu chuyện bí ẩn xung quanh chiếc quan tài tự dịch chuyển trong hầm mộ của gia đình Chase ở Barbados vẫn là 1 bí ẩn.
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 1/10/2015
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 1/10/2015
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bạch Dương bị thúc giục thể hiện bản thân, Kim Ngưu có thể mất đi sự ổn định, Song Tử muốn ẩn danh ngày hôm nay
Cô gái trẻ khỏa thân tắm mưa giữa đường phố Hưng Yên gây sốc
Cô gái trẻ khỏa thân tắm mưa giữa đường phố Hưng Yên gây sốc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thiếu nữ này đã chạy ra đường tắm mưa trong tình trạng thoát y trước những ánh mắt khó hiểu và hiếu kỳ của nhiều người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn