"Kiều nữ Hải Dương" được bố đẻ lên tiếng bảo vệ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bố đẻ "Kiều nữ Hải Dương" đã gửi thông báo đến các phương tiện thông tin và đề nghị cơ quan chức năng, cá nhân, tổ chức bảo vệ con gái mình khi tham gia sinh hoạt xã hội.

bố kiều nữ hải dương lên tiếng bảo vệ con gái

Bà Phạm Thị Thanh Ngọc cũng từng mời luật sư đứng ra bảo vệ quyền lợi của mình.

"Kiều nữ Hải Dương" bị bệnh không làm chủ được hành vi

Ngày 23/6/2014, ông P.N.C, bố đẻ của bà Phạm Thị Thanh Ngọc – người được gọi dưới tên “kiều nữ Hải Dương” đã phát đi một thông báo tới các cơ quan chức năng.

Theo đó, ông P.N.C -  bố đẻ "Kiều nữ Hải Dương" nêu rõ, ông là người giám hộ cho bà Ngọc. Trong giấy thông báo, ông P.N.C cho biết, bà Ngọc bị bệnh tâm thần, thời gian vừa qua đã không làm chủ được hành vi, có những hành động gây xôn xao dư luận.

Ông cũng giãi bày: “Thời gian qua, con gái tôi bị bệnh đã không làm chủ được hành vi, gây xôn xao dư luận...”. Chính vì thế, ông viết tiếp: “Tôi gửi thông báo này tới các phương tiện thông tin đại chúng, đề nghị các cơ quan chức năng, các cá nhân, tổ chức khác bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho con gái tôi khi cháu tham gia các sinh hoạt ngoài xã hội”- ông P.N.C viết.

Ông P.N.C cũng nhấn mạnh thêm, sau khi rộng đường dư luận mà cá nhân, tổ chức nào xâm phạm đến thân thể, danh dự và nhân phẩm của bà Ngọc thì phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Với tư cách là phụ huynh, việc ông P.N.C. lên tiếng đòi quyền lợi cho con gái là việc làm hoàn toàn chính đáng. Tuy nhiên, những hành động mà bà Ngọc đã làm trong thời gian qua, quả thực khiến cho dư luận không khỏi lo lắng.

Rất nhiều tài xế taxi đã dính vào không ít chuyện đau đầu, rắc rối vì liên quan đến bà Ngọc.

Gia đình nên có biện pháp quản lí, chữa trị cho bà Ngọc

Theo những sự việc đã xảy ra, chỉ trong vòng chưa đầy hai tháng đã xảy ra 4 vụ việc rắc rối giữa "kiều nữ Hải Dương" và cánh tài xế taxi.

Biết con mình “không bình thường”, bố đẻ bà Ngọc đã có thông báo tới các cơ quan, tổ chức đề nghị bảo vệ cho bà trong quá trình bà Ngọc “sinh hoạt ngoài xã hội”.

Dẫu biết bà Ngọc có bệnh án tâm thần nhưng đề nghị trên của ông P.N.C có phần hơi khó hiểu. Nhiều người cho rằng, nếu đã biết con gái mình “không bình thường”, gia đình bà Ngọc nên có biện pháp quản lí, chữa trị thay vì để bà Ngọc dăm bữa nửa tháng lại làm rối tung dư luận.

Nghi vấn bà Ngọc mắc chứng bệnh “khát tình” được nhiều người đưa ra. Một số khác còn cho rằng, “kiều nữ Hải Dương” có thể còn mắc cả bệnh truyền nhiễm.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn