Kinh hãi phát hiện quả bom lớn còn nguyên ngòi nổ tại khu dân cư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi tìm vị trí đào giếng nước, người dân bàng hoàng phát hiện một quả bom lớn còn nguyên ngòi nổ.

Ngày 30/3/2016, người dân tại thôn 4 (xã Ia Đal, huyện Ia H’Đrai, tỉnh Kon Tum) phát hiện một quả bom lớn vẫn còn nguyên ngòi nổ trong quá trình khảo sát, tìm vị trí để đào giếng nước. Được biết, xã Ia Đal trước kia thuộc xã Mo Rai (huyện Sa Thầy, Kon Tum). Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, nơi đây là căn cứ cách mạng nên quân thù trút xuống rất nhiều bom đạn.

Quả bom khủng còn nguyên ngòi nổ trong khu dân cư.

Ngay sau khi phát hiện, người dân đã trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được phản ánh của người dân, chính quyền địa phương đã lập tức xuống hiện trường, cử người dựng hàng rào, phong tỏa khu vực có bom để đảm bảo an toàn cho người dân.

Nhận tin báo, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Kon Tum đã cử lực lượng Công binh đến để xử lý. Bước đầu, qua kiểm tra cơ quan chức năng nhận định đây là quả bom còn sót lại từ thời chiến tranh chống Mỹ, có chiều dài hơn 1m, nặng khoảng 250kg.

Bỏ lại ảnh chụp cùng người yêu, nhảy cầu Chương Dương tự tử
Bỏ lại ảnh chụp cùng người yêu, nhảy cầu Chương Dương tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dừng xe trên cầu Chương Dương, nam thanh niên bỏ lại vài bức ảnh chụp cùng người yêu trên yên xe máy rồi gieo mình xuống sông Hồng tự tử.
Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị cưa chân do bác sĩ tắc trách
Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị cưa chân do bác sĩ tắc trách
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bố của nữ sinh bị cưa chân cho biết, gia đình chưa chốt số tiền đòi bệnh viện bồi thường nhưng đền bù biết bao nhiêu cho đủ.
Theo:  khoevadep.com.vn