Kinh hãi: Kẻ đục chân, kẻ uống máu chó gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những ngày gần đây, cư dân mạng liên tục chứng kiến những vụ bạo hành động vật dã man.

Vụ việc càng lên đỉnh điểm khi cách đây ít giờ, một nickname có tên P.D.H đăng tải đoạn clip giết chó dã man khiến nhiều người ám ảnh. Đoạn clip dài 7 phút ghi lại quá trình một nam thanh niên cởi trần, dùng dây thòng lọng bắt và đánh đập chú chó lôi ra từ chiếc chuồng bên cạnh. Sau đó, nam thanh niên giết và hứng máu vào một chiếc nồi. Tiếp tục công việc tương tự với hai chú chó tiếp theo, thanh niên này sau đó thản nhiên uống máu và cười vui vẻ trước máy quay.

giet-cho-phunutoday-vn
Lạnh lùng xuống tay.

Một thời gian ngắn sau khi đăng tải, đoạn clip nhận được gần 200.000 lượt xem và gần 10.000 lượt chia sẻ cùng hàng ngàn bình luận phẫn nộ của cư dân mạng. Toàn bộ đều chỉ trích, lên án hành động quá độc ác của nam thanh niên. Không ít những bình luận thô tục, khiếm nhã cũng dùng để biểu thị sự bất bình của người xem.

giet-cho-phunutoday-vn
Uống máu chó và khoe chiến tích.

Người dùng Minh Ngọc bình luận: "Tôi không thể tưởng tượng lại tồn tại một người với hành động biến thái, không đáng con người như thế. Trông thấy những con vật đau đớn, kêu la quằn quại mà anh ta lại còn uống máu chúng mà cười cợt được. Thực sự quá ám ảnh".

Trong khi dư luận chưa lắng xuống thì lại xuất hiện clip một cô gái trẻ ăn mặc khá thời trang, đi giày cao gót và bắt đầu những chiêu trò hành hạ một chú chó bị trói chặt tay chân. Cô gái dội nước sôi trực tiếp, dùng giày cao gót giẫm lên, dùng bàn ủi nóng ép vào bụng chó và sau cùng là dùng đục để cắt rời chân con vật đáng thương. 

Đoạn clip được cho là của một cô gái người Trung Quốc nhưng không rõ thời gian quay là khi nào. Một số người cho rằng đoạn clip này làm theo trào lưu gái đẹp đi giày cao gót và hành hạ chó, thỏ, mèo... từng khiến dư luận Trung Quốc dậy sóng. 

giet-cho-phunutoday-vn
Nhẫn tâm đục chân chó.

Rất nhiều bình luận bày tỏ thái độ tức giận với cô gái trong đoạn clip. Nickname Hồng Tú bình luận: "Tôi không hiểu cô gái phải thực hiện và quay phim lại hành động ác độc của mình. Con người từ bao giờ trở nên tàn nhẫn đến thế. Con vật tội nghiệp đó đã làm hại gì đến cô ta? Hành động của cô ta sẽ bị trừng phạt sớm thôi".

"Không thể xem hết được đoạn clip, chỉ cảm thấy xót xa cho con vật và buồn thay cho con người. Con người thông minh nhưng có quyền gì hành hạ những loài khác như vậy. Thật không bằng cầm thú nữa", bạn Minh Anh bình luận.

Chấn động: Chiếc xe tải chở 50 thi thể
Chấn động: Chiếc xe tải chở 50 thi thể "đang phân huỷ"
(Xã hội) - (Phunutoday) - "Có thể có 20 xác chết. Cũng có thể là 40, hay 50" - ông nói.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn