Kinh hoàng 4 học sinh tiểu học bị sát hại dã man

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên đường đến lớp học, 4 nam sinh nhỏ tuổi đã bị một người đàn ông trung niên đâm chết bằng dao khiến dư luận bàng hoàng.

Vụ việc tại thành phố Lingshan tỉnh Đông Hưng, Trung Quốc mới đây. Vụ tấn công xảy ra vào sáng sớm - thời điểm bốn học sinh đến trường. Hung thủ gây ra vụ sát hại chấn động này là người đàn ông 56 tuổi chưa tiết lộ danh tính.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ 4 học sinh tiểu học bị sát hại dã man.

Hắn đã đoạt mạng của 4 học sinh vô tội bằng những nhát đâm chí mạng. Ba trong số bốn nạn nhân nhỏ tuổi đã chết ngay tại hiện trường, học sinh thứ tư chết khi đang trên đường đi cấp cứu.

Những vụ giết học sinh đang xảy ra ngày càng nhiều tại Trung Quốc. Đặc điểm chung của những kẻ gây ra tội ác này là thường là những bệnh nhân tâm thần hoặc bất mãn với xã hội.

Đầu tháng 9 vừa qua, một người đàn ông đã cầm dao xông vào trường tiểu học tại tỉnh Hồ Bắc đâm 3 học sinh tử vong và nhiều học sinh khác bị thương nặng. Ngay sau đó tên này đã tự tử tại trường. Nguyên nhân dẫn đến vụ tấn công vì con gái của nghi phạm không được nhà trường cho lên lớp.

Chụp trộm nữ sinh đang tắm, giảng viên bị đánh suýt chết
Mới đây, một nam giảng viên trường cao đẳng nghề đã bị nhiều sinh viên đánh đến nhập viện khi bị bắt quả tang rình và chụp trộm cảnh hai nữ sinh tắm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn