Kinh hoàng chồng trói tay chân, nhét giẻ vào mồm vợ bắt "quan hệ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chứng loạn dục ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người bệnh, khiến nhiều gia đình đổ vỡ hạnh phúc.

Chứng loạn dục ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người bệnh, khiến nhiều gia đình đổ vỡ hạnh phúc. Thậm chí có nhiều trường hợp phải bỏ việc vì chứng bệnh oái oăm này.

Trói tay chân vợ, nhét giẻ vào mồm bắt quan hệ liên tục

Cuối giờ chiều, một bệnh nhân nam trong bộ dạng tất tưởi, khuôn mặt hốc hác đến gõ cửa phòng khám của bác sĩ Nguyễn Văn Dũng, Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia.

Anh là Bùi Văn Nam (32 tuổi, Cầu Giấy), nhân viên kinh doanh của công ty bất động sản Hà Đông. Nam lập gia đình được hơn 1 năm và có một cuộc sống yên ả bên người vợ trẻ đẹp cùng cậu con trai 6 tháng tuổi.

Thời gian vợ mang bầu, Nam bị bạn bè lôi kéo và sử dụng ma túy đá. Nam đắm mình trong những cuộc vui đêm với chất kích thích và những khoái lạc.

Trở về sau cuộc nhậu nhẹt, chơi bời cùng nhóm bạn, Nam tiếp tục hành hạ vợ bằng những cơn thèm khát về “quan hệ” đến bệnh hoạn.

Anh trói chân, tay vợ ở song cửa, nhét vải vào miệng rồi bắt đầu thực hiện hành vi giao cấu của mình. Chất kích thích làm người đàn ông 32 tuổi ấy bị ảo giác, không làm chủ bản thân và “quan hệ” triền miên với vợ.

Mới sinh con, áp lực về thể xác và tinh thần vẫn chưa hết lại cộng dồn những chiêu trò “bệnh hoạn” của chồng khiến chị trầm cảm. Vợ anh quyết định viết đơn ly hôn, mang con về nhà ngoại nuôi. Bản thân anh, được gia đình đưa đến viện điều trị.

Bác sĩ Nguyễn Văn Dũng đang tư vấn cho bệnh nhân bị loạn dục (Ảnh Hoàng Anh).

Bác sĩ Nguyễn Văn Dũng – Trưởng khoa Chuyên khoa II, Viện sức khỏe Tâm thần Quốc Gia) cho biết: Trường hợp bệnh nhân Nam là mắc chứng loạn dục do sử dụng ma túy đá hay còn gọi là ma túy tổng hợp.

Khi chất kích thích đó đi lên não sẽ gây hoang tưởng, rối loạn tâm thần cho người sử dụng. Tác động của nó kéo dài đến hơn 70 tiếng cho một lần dùng.

Với loại này, khi người dùng uống cùng với rượu sẽ đẩy cảm giác ham muốn tình dục lên cao và dễ dàng rơi vào trạng thái hoang tưởng nghĩ rằng, mình có thể “quan hệ” nhiều lần mà không mêt mỏi.

Sưu tầm đồ lót để thỏa mãn ham muốn

Một trường hợp khác tên Đoàn Trọng Hoan (Giao Thủy, Nam Định) khá đặc biệt, cũng từng điều trị trong Viện Sức khỏe Tâm thần một thời gian dài. Hoan là một huấn luận viên của câu lạc bộ võ thuật.

Tuy nhiên  Hoan cũng là nô lệ của ma túy suốt 4 năm. Sau mỗi trận giờ luyện tập hoặc đối kháng tại Trung tâm, Hoan thường sử dụng ma túy đá để tăng hưng phấn. Hoan bị ảo giác, loạn thần và có những biểu hiện nghiện sex, loạn dục với cả đồ vật.

Hoan thường trong tình trạng “không mảnh vải che thân”, trần như nhộng khắp xóm như lên cơn điên loạn, không kiểm soát nổi bản thân. Không chỉ thế, anh còn có thói quen thu thập đồ lót nữ trong phòng để mặc hoặc quan hệ với những đồ lót đó.

Bệnh nhân Hoan điều trị gần 1 năm tại Viện sức khỏe tâm thần mới ổn định tinh thần.

Nữ sinh Đặng Thanh Thủy ( Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội) bị loạn dục đồ vật trong tình trạng nặng. Thủy bị sang chấn tâm lý vì cú sốc chia tay người yêu. Sau khi chia tay, Thủy bị trầm cảm kéo dài suốt 3 tháng.

Khoảng thời gian đó, Thủy thu mình trong phòng, hạn chế giao tiếp với mọi người và bắt đầu nghĩ ra những kế hoạch “thủ dâm” cho bản thân mình. Thủy lén lút mua các đồ vật như: dưa chuột, ngô … để tự mình thỏa mãn nhu cầu ham muốn tình dục.

Bố mẹ phát hiện Thủy trong phòng khi suốt 1 ngày con không ra khỏi nhà, gọi cửa không được. Gia đình phá cửa và thấy con ngất trong nhà vệ sinh, mọi đồ vật phục vụ để “sinh hoạt” vương vãi khắp nền nhà.

Thủy được đưa đến bệnh viện trong tình trạng vùng kín bị sưng đỏ, phù rát, tổn thương nặng. Thời gian sau, nữ sinh này được tư vấn và đưa đến Viện sức khỏe tâm thần điều trị bằng các liệu pháp để phục hồi.

Bệnh nhân Bình ở Hà Đông, 27 tuổi, bị loạn dục bằng thị giác. Bình mua rất nhiều ảnh khỏa thân, đồi trụy của những diễn viên, ca sĩ mình yêu thích và tưởng tưởng ra cảnh quan hệ với người đó.

Bệnh nhân này hoạt động tình dục liên miên thậm chí mua cả máy rung về nhà để thỏa mãn nhu cầu ham muốn.

Nguyên nhân của chứng loạn dục

Về nguyên nhân dẫn đến loạn dục, bác sĩ Nguyễn Văn Dũng – Chuyên khoa II, Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia cho biết:

- Một số trường hợp tổn thương não có thể sinh ra hoạt động tình dục quá mức, tần suất trong những trường hợp này lên đến gần 20 lần/ngày.

- Một số trường hợp do dùng chất kích thich, sử dụng chất ma túy tổng hợp sau khi bị ảo giác sẽ dẫn đến loạn dục. Họ thỏa mãn ham muốn của bản thân bằng mọi cách và chất kích thích tạo cho  họ ảo giác “không biết mệt mỏi”.

- Một số trường hợp do tác động từ môi trương bên ngoài như: nghiện game, chat sex, xem các văn hóa phẩm đồi trụy...

Các trường hợp này thường rơi vào con nhà khá giả hoặc bố mẹ không có thời gian và điều kiện theo dõi sát sao con cái, sử dung internet và chơi game triền miên và kéo dài.

- Một số bệnh nhân tổn thương do u tuyến yên, làm tăng chuyển hóa cơ thể. Thậm chí  do chấn thương cột sống cũng có thể gây ra loạn dục.

Ảnh hưởng từ chứng loạn dục

Cũng theo Bác sĩ Nguyễn Văn Dũng, người mắc chứng loạn dục sẽ bị ảnh hưởng lớn đến tâm lý và sức khỏe. Nhiều trường hợp thủ dâm (tự kích thích bản thân để thỏa mãn ham muốn) liên tục, một ngày đến hơn 10 lần.

Bệnh nhân mệt mỏi không muốn giao tiếp, suốt ngày ở trong nhà nghĩ các phương pháp thủ đâm. Tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến suy nhược thần kinh, suy thận. Với nam giới rất dễ vô sinh.

Bệnh nhân bị loạn dục có mật độ quan hệ quá nhiều trong một ngày hoặc trong một khoảng thời gian ngắn sẽ dẫn đến tổn thương nghiêm trọng vùng kín.

Ăn ốc sên nướng, bé trai 8 tuổi bị viêm màng não
Ăn ốc sên nướng, bé trai 8 tuổi bị viêm màng não
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do ăn ốc sên nướng, một bệnh nhi 8 tuổi ở Kiên Giang đã bị ngộ độc dẫn đến viêm màng não.
Theo:  khoevadep.com.vn