Kinh hoàng hình ảnh trừng phạm nghi phạm hi.ếp d.âm trẻ em

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh ghi lại cảnh 3 nghi phạm hiếp dâm trẻ em bị lột sạch quần áo rồi đánh đập dã man, nằm thoi thóp trên đất đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Theo đó, vụ việc xảy ra tại làng Kaliabazar (bang West Bengal, Ấn Độ) vào sáng ngày 24/7 sau khi người ta phát hiện xác bé gái 7 tuổi treo trên cây gần ngôi làng.

hiếp dâm trẻ em
Hình ảnh nghi phạm hiếp dâm trẻ em bị trừng phạt.

Buổi tối trước đó, nạn nhân nhỏ tuổi đi ra ngoài mua đồ thì mất tích. Một người dân cho biết đã nhìn thấy cô bé đi cùng với Ratan Das - một người đàn ông sùng đạo “Tantrik”.

Sự phẫn nộ trào lên, toàn bộ dân làng tập trung lại đốt nhà Ratan, hành hung ông cùng hai người bạn. Cả 3 bị lột sạch quần áo và đánh đập tàn nhẫn đến ngất lịm. Một người đã chết tại bệnh viện, 2 người còn lại đang được điều trị.

hiếp dâm trẻ em
Các nghi phạm bị đánh đập dã man và lột hết quần áo.

Cảnh sát trưởng của khu vực Sukesh Kumar Jain cho biết: “Người cha của bé gái đã nộp đơn lên sở cảnh sát kiện 3 người đàn ông này”.

Ông này cũng cho hay, hiện tại phía cảnh sát đang đợi kết quả giám định bên pháp y trước khi kết luận liệu cô bé có thật sự bị cưỡng hiếp hay không. Đồng thời, họ không loại trừ khả năng mối hận thù gia đình là động cơ đằng sau vụ giết người. Bởi trước khi xảy ra vụ việc, gia đình nạn nhân từng có xích mích với nghi phạm Ratan Das.

Vụ việc lần này khiến người ta nhớ đến cái chết thương tâm của 2 chị em gái cũng bị hãm hiếp rồi treo lên cây ở Badaun, Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Sau một loạt các vụ án nghiêm trọng, Ấn Độ đã trở thành 1 nơi nổi tiếng với các vụ tấn công tình dục dã man với phụ nữ trẻ và trẻ em gái. Tuy nhiên, số lượng các vụ hiếp dâm tại nước này vẫn thấp hơn những quốc gia như Anh và Mỹ theo số liệu từ Văn phòng Liên hợp quốc về Ma túy và Tội phạm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link