Kinh hoàng xác chuột chết trong hộp ngũ cốc mới mua

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang đổ ngũ cốc ra tô cho cháu mình ăn sáng, người phụ nữ này kinh hoàng phát hiện ra con chuột đã chết từ lâu này nằm trộn lẫn với thức ăn.

Mới đây, bà Pauline Henderson, 50 tuổi ở Anh đã làm ầm ĩ trên các trang báo vì phát hiện một xác chuột chết khô trong hộp ngũ cốc ăn sáng Kellogg của cháu trai 2 tuổi.

Được biết, bà Pauline đang đổ ngũ cốc ra tô cho cháu mình ăn sáng thì kinh hoàng phát hiện ra con chuột đã chết từ lâu này nằm trộn lẫn với thức ăn.

chuột chết trong hộp ngũ cốc

Xác chuột chết nằm trong hộp ngũ cốc bà Pauline Henderson mới mua.

“Nó thật là kinh tởm”, bà Pauline vô cùng bức xúc khi trả lời tờ The Portsmouth News. “Nếu lỡ cháu trai Toby của tôi ăn trúng nó thì chắc hẳn là tôi phải đưa nó đi cấp cứu gấp. Có Chúa mới biết con chuột đã ở trong hộp ngũ cốc bao lâu rồi nữa”

Sau khi phát hiện được xác chuột chết khô này, bà Pauline đã “giữ nguyên hiện trường” và đưa hộp ngũ cốc đáng sợ này vào tủ lạnh để bảo quản trong khi chờ đợi nhân viên kiểm tra an toàn thực phẩm xuống giám định.Người đại diện của siêu thị Tesco, nơi mà bà Pauline mua hộp ngũ cốc, đã phát biểu rằng: “Chúng tôi luôn đặt ra những tiêu chuẩn cao về thực phẩm để phục vụ khách hàng tốt nhất và việc hộp ngũ cốc này thật sự rất đáng lo ngại. Chúng tôi rất cảm ơn bà Pauline vì đã nhanh chóng cung cấp thông tin này để chúng tôi có thể kiểm tra và làm việc với nhà cung cấp sản phẩm trong thời gian sớm nhất”

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT