Kinh hoàng: Dùng dao đâm bạn gái dã man vì…đòi chia tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Níu kéo không thành, Hoàng đã dùng dao đâm chị T. nhiều nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang cho biết, đã tiến hành bắt giữ Nông Huy Hoàng (SN 1995, ở thôn Chao, xã An Lập, huyện Sơn Động) để điều tra về hành vi giết người.

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 30/8, khi Hoàng đến nhà người yêu là chị Đỗ Thu T. (trú cùng địa phương) chơi. Tại đây, giữa Hoàng và chị Thủy xảy ra mâu thuẫn nên chị Thủy nói lời chia tay.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Níu kéo không thành, đến khoảng 24h ngày 31/8, Hoàng đã dùng dao đâm chị T. nhiều nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi phát hiện vụ việc, gia đình nạn nhân và hàng xóm đã nhanh chóng đưa chị T. đi cấp cứu.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Hoàng đã bị cơ quan chức năng bắt giữ để điều tra.

Mới đây một vụ việc tương tự cũng vừa xảy ra vào 25/8, tại thôn Bình An, xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Đối tượng Nguyễn Văn Đoàn (SN 1986, trú tại thôn Dinh Hương, xã Đức Thắng, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang) đã xuống tay sát hại người yêu của mình là Trần Thị M (20 tuổi, công nhân) vì bị chị này hờ hững,

Rất may vụ việc được người dân phát hiện và can ngăn kịp thời, chị M. được đưa vào nhà một người dân bên đường để lánh nạn.

Tuy nhiên, Đoàn vẫn lao theo và bắt kịp chị M. rồi tiếp tục dùng dao đâm tiếp vào người nạn nhân một số nhát.

Ngay sau đó, hung thủ bị người dân bao vây, tước vũ khí và khống chế đưa đến cơ quan công an. Trong lúc bị người dân khống chế, Đoàn đã dùng con dao gây án tự sát nhưng bất thành.

Kinh hoàng: Truy sát người yêu dã man rồi tự sát vì bị hờ hững
Khi đã bị khống chế, Đoàn vẫn cố gắng dùng con dao gây án tự sát nhưng bất thành.
 
Kinh hoàng: Chồng sát hại vợ dã man rồi cắt cổ tay tự sát
Khi mọi người phá cửa vào trong nhà thì phát hiện bà Lan đã chết trên vũng máu còn ông Hiệu cũng nằm gục ngay gần đó vì thương nặng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn