Kinh hoàng: Hành khách châm lửa đốt máy bay đang bay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người đàn ông Trung Quốc đã cố gây hỏa hoạn khi châm lửa đốt máy bay đang bay nhưng đã bị các hành khách khác và tiếp viên ngăn cản kịp thời.

Vụ việc trên xảy  ra vào lúc 1h sáng 26/7 (giờ địa phương), khi chiếc máy bay mang số hiệu ZH 9648 của hãng hàng không Shenzhen Airlines - khởi hành từ TP Thai Châu, tỉnh Chiết Giang – sắp hạ cánh xuống  sân bay quốc tế Bạch Vân, thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông.

Mô tả ảnh.
Cửa thoát hiểm cháy đen...

Một người đàn ông  đã châm lửa đốt khoang hành khách nhưng đã bị tổ bay cùng những người còn lại lập tức khống chế.

Mô tả ảnh.
Ghế hành khách cháy lỗ chỗ.

Ngay lập tức, sân bay Bạch Vân nhanh chóng chuyển sang tình trạng khẩn cấp. 95 hành khách và 9 thành viên tổ bay sơ tán khỏi máy bay. Hai người bị thương được đưa đến bệnh viện gần đó đề điều trị.

Tuy chưa  gây ra nhiều thiệt hại, nhưng đây là một hành động cực kỳ nguy hiểm nếu không được phát hiện kịp thời.

Hãng hàng không Shenzhen Airlines đã xác nhận  về sự cố này, song không cung cấp thêm  bất cứ chi tiết nào, kể cả động cơ của kẻ gây rối.

Được biết gần đây ở Trung Quốc đã xảy ra hàng loạt sự cố nguy hiểm trên các chuyến bay, bao gồm hành khách mở cửa thoát hiểm và xô xát giữa hành khách và tiếp viên…

Hiện người đàn ông châm lửa đốt máy bay này đang  bị tạm giữ để điều tra.

Những hành động cực kỳ phản cảm của hành khách trên máy bay
Máy bay là phương tiện mang tính chất công cộng, vậy mà nhiều vị khách lại có những hành động cực kỳ phản cảm khiến nhiều người chứng kiến vô cùng bức xúc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn