Lạnh người nghe nam sinh kể chuyện bị kẻ biến thái gạ tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đang được người thân bảo vệ nghiêm ngặt nhưng nam sinh vẫn chưa hết hoảng loạn, mỗi khi nhắc lại ngày bị kẻ biến thái gạ tình.

Thoát “hiểm” trong rừng hoang 

Thời gian qua, người dân thôn Hải Bình, thị trấn Thuận An xôn xao thông tin một nam sinh bị một người đàn ông bắt đi để thực hiện hành “bất thường”. Nạn nhân được xác định là cháu Phan Đức Thơ (16 tuổi, đang học lớp 10 trường THPT Thuận An). 

Mô tả ảnh.
Bé Thơ vẫn chưa hết hoảng loạn sau vụ việc xảy ra 

Kể lại ngày kinh hoàng, bé Thơ rùng mình cho biết: “Vào khoảng 17h40 ngày 1/12, trên đường đi học về qua một quán café ở địa phương thì gặp một người đàn ông gọi hỏi đường. Dù đã tận tình chỉ đường nhưng nam thanh niên vẫn nói là chưa biết, chưa hiểu nên nhờ em ngồi lên xe để chỉ đường. Vì anh ta hứa sẽ chở về tận nhà khi xong việc nên em đã đồng ý”. 

Cũng theo Thơ, khi đi qua nhà một người bạn nên em đề nghị xuống xe với ý định nhờ bạn chở về. Thế nhưng, người đàn ông đã không dừng lại mà lên tiếng nhờ vả: “Lớp anh đang dựng trại gần khu nghỉ dưỡng em về nhà anh mang dụng cụ ra đấy giúp anh…”. 

Khi đi đến rừng dương thì trời đã tối, đây lại là nơi cách xa khu dân cư nên Thơ giật mình hoảng sợ. Tại đây, nam thanh niên lộ nguyên hình là một kẻ biến thái. Hắn quát bắt Thơ phải cởi quần áo rồi nằm xuống. 

Trong lúc kẻ biến thái cởi quần thì Thơ tiến lên đá một phát vào đùi khiến hắn ngã xuống rồi bỏ chạy thục mạng vào rừng lẩn trốn. May mắn, trong lúc tẩu thoát em đã đến được khu vực có người nên nhờ giúp đỡ để về nhà. 

Chân dung hung thủ

Dù đã được về nhà, có người thân quan tâm bảo vệ nhưng Thơ vẫn chưa hết bàng hoàng. Giọng run run, Thơ tả về hình dáng của kẻ biến thái: “Anh ta khoảng 23 – 25 tuổi, nặng khoảng 60kg, nói giọng Huế…Khi đón em lên chiếc xe Dream Trung Quốc cà tàng thì hắn chở luôn đến địa điểm vắng người để “hành sự”. Từ khi tiếp xúc, nam thanh niên này luôn bịt khẩu trang kín mít. Nhưng khi tiếp xúc thì em phát hiện làn da hắn ngăm đen, không có râu, đặc biệt có cái mũi rất to”.

Ngoài nạn nhân là bé Thơ, trên địa bàn thị trấn Thuận An còn có một số nạn nhân đã bị kẻ lạ mặt có hành vi tương tự khiến người dân càng thêm lo lắng. Họ đặt ra nhiều giả thiết về kẻ biến thái. Trong đó, nghi vấn lớn nhất đây là kẻ đồng tính, dụ dỗ những nam sinh có ngoại hình đẹp đưa vào nơi vắng cưỡng bức.

Theo một số nạn nhân khác, kẻ biến thái ăn mặc lôi thôi, quần ngắn, áo dính đầy sơn… và luôn mang theo một cái cặp đen, một chiếc điện thoại có vẻ rất bí ẩn.

Trao đổi về vụ việc, ông Trần Xuân Cường – Phó trưởng công an huyện Phú Vang cho biết, chưa nhận được một báo cáo nào của công an xã Phú Thuận và công an thị trấn Thuận An về sự việc trên. Ông Cường nói: “Chúng tôi sẽ nắm tình hình, theo dõi để tìm ra thủ phạm một cách nhanh nhất”.

Hiện vụ việc cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Cháu bé bị bố tưới xăng đốt suýt chết ước mơ làm bác sĩ
Bị bố điên cuồng tưới xăng đốt suýt chết. Được mẹ cắt thịt da bù đắp cho trong những ngày đối mặt với tử thần, bé Linh mơ ước làm bác sĩ để chữa bệnh cứu người.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link