Lật xe tải, hàng trăm con lợn rơi xuống ao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xe tải chở lợn đang lưu thông trên đường bỗng nhiên bị lật, khiến 170 con lợn đã bị rơi xuống ao.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h trưa ngày 24/4 tại đường tới thôn Hà Chua (xã Sơn Tây, Hương Sơn, Hà Tĩnh), chiếc xe tải mang biển số 36C-00666 của chủ xe Nguyễn Kim Phụng, chở 170 con lợn từ trại của một hộ dân, khi đi qua đường trên thì xe bị lật ngay bên ao của dân.

Sau khi xe bị lật nghiêng, toàn bộ số lợn trên bị rơi xuống ao. Rất may vụ tại nạn không có ai bị thương. 

Sau khi xe bị lật nghiêng, toàn bộ số lợn trên bị rơi xuống ao.

Lái xe và người dân cho biết, đây là số lợn được một doanh nghiệp khoán cho người dân nuôi và đang trên đường chở về công ty.

Chiếc xe bị lật nghiêng sau khi tại nạn.

Lái xe đã gọi xe cứu hộ giao thông đến kéo xe lên và cùng dân bắt lại đàn lợn dưới ao.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại Đà Nẵng.

Chiều ngày 29/01, chiếc xe tải mang biển số 43C-046.21 vận chuyển heo đang chạy hướng Điện Bàn (Quảng Nam) về tới chân cầu vượt (Hòa Cẩm, TP.Đà Nẵng) thì bị lật khiến hàng trăm con heo chạy khắp phố.

Phụ xe Trần Vũ Dũng (trú tại phường Hòa Khuê, Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) cho biết, do tránh một chiếc xe máy qua đường, nên xe chạy vào gần lề đường bên phải. Khi tránh được chiếc xe máy thì bất ngờ phát hiện phía trước có một chiếc xe máy chạy ngược chiều do anh Lê Ngọc Hùng, trú phường Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ điều khiến. Tài xế xe tải thắng gấp, chiếc xe chở heo nặng quá nên bị lật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn