Lĩnh án phạt của tử thần vì "tự sướng" trên cao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khu vực này khá nhiều cây cối, dù bên dưới có nhiều tán cây đỡ ngang nhưng chàng trai này vẫn bị thương nặng.

Không lâu sau vụ việc một nữ sinh Úc bỏ mạng tại Nauy vì rơi từ vách đá với độ cao...700 mét. Mới đây, một học sinh người Nga tiếp tục phải trả giá vì đùa giỡn với tử thần trên một toà nhà 9 tầng. Tất cả chỉ vì muốn có một bước hình "tự sướng" trên cao để thoả mãn sở thích bản thân. 

Cảnh sát đã tìm thấy dây, điện thoại trên người chàng trai xấu số. Chàng trai 17 tuổi này đã rơi từ tầng 9, khi đang cố leo lên đỉnh một toà nhà ở Vologda (Nga). Theo điều tra ban đầu, khi đang cố thực hiện thao tác chụp ảnh như thường lệ, không may sợi dây bảo vệ bị tuột, gây ra tai nạn nghiêm trọng trên.

mat-mang-phunutoday-vn
Chàng trai xấu số...

Khu vực này khá nhiều cây cối, dù bên dưới có nhiều tán cây đỡ ngang nhưng chàng trai này vẫn bị thương nặng. Và dù mọi người nhanh chóng đưa nạn nhân đến một bệnh viện ở vùng Vologda Oblast phía đông của Nga, nhưng mọi nỗ lực cứu sống chàng trai này đều thất bại.

Mọi người chỉ có thể biết được hình ảnh nạn nhân thông qua Instagram, chứ không biết danh tính cụ thể. Tuy nhiên những hình ảnh cũ cũng đủ nói lên sở thích khoái chụp hình mạo hiểm của chàng trai nói trên. Hình ảnh cuối cùng được chia sẻ là khi anh chàng đang đu mình trên tường của một toà nhà cao tầng chỉ với một tay.

Cái chết này là một hồi chuông cảnh tỉnh dành cho những ai đang chìm vào những không gian tự sướng đầy nguy hiểm như thế. 

Màn 'ngẫu hứng' nực cười giữa đường phố
Màn 'ngẫu hứng' nực cười giữa đường phố
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một phụ nữ Trung Quốc bất ngờ phóng lên nóc một chiếc xe sang giữa giao lộ đông đúc và... nhảy nhót tưng bừng.
Ngạc nhiên với bộ sưu tập bằng nước có một không hai
Ngạc nhiên với bộ sưu tập bằng nước có một không hai
(Khám phá) - (Phunutoday) - Ngay từ cái nhìn đầu tiên sẽ chẳng ai có thể đoán biết được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 5/10/2015
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 5/10/2015
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Việc quản lý lịch trình của bạn là rất phức tạp hiện nay bởi vì gần như không thể thấy những gì rõ ràng.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn