Lời chúc tình cảm cho bạn trai, bạn gái Tết Bính Thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy gửi lời chúc đến người mà bạn yêu thương. Đây sẽ là món quà tinh thần tuyệt vời nhất dành cho 1 nửa của mình với ước mong một năm mới vui vẻ.

Lời chúc tình cảm dành cho bạn trai, bạn gái Tết Bính Thân

1. Năm mới đến rồi một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến thế là anh lại được nối dài năm tháng được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

2. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em ko thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Năm mới em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thủa ban đầu luôn cháy bỏng anh nhé!

3. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trởi sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nơi đó đã thuộc về em. Chúc em năm mới tình yêu của anh.

4. Em à một năm đã qua, chúng ta đã vượt qua nhiều trở ngại, năm qua a đã làm em buồn nhiều rồi a xin lỗi và dù thế nào anh cũng cám ơn em đã luôn bên anh và tin tưởng anh. Cầu chúc em yêu của anh năm mới bình an và anh sẽ chăm sóc em nhiều hơn và chúng ta luôn bên nhau em nhé!

5. Hãy giữ mãi nụ cười trên môi nhé em! Em có biết là, em rất dễ thương khi em cười không? Năm mới hãy cho anh cơ hội được chăm sóc nụ cười đó nha em.

6. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

7. Đêm nay giao thừa lại về, năm mới lại đến, chúc cho ai đó hạnh phúc bên nữa yêu thương. Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó tìm được nhau sau tháng năm dài xa cách. Chúc cho năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều.

8. Những từ ngọt ngào rất dễ nói, những thứ ngọt ngào rất dễ mua, nhưng một người ngọt ngào thật khó tìm. Với anh, em là món quà ngọt ngào nhất trong năm mới này!

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

9. Em chúc anh một năm mới với thiệt nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới… nhưng “người thương” thì luôn luôn “Cũ” thôi nha anh! Hihi. Chúc anh mở mắt ra luôn gặp những điều vui vẻ, còn nhắm mắt lại thì mơ thấy toàn những giấc mơ đẹp… về tụi mình anh ha.

10. Chúc em năm mới sẽ không buồn nhiều vì anh hư nữa. Anh hứa anh sẽ ngoan mà, yêu em!!! Năm mới đến rồi một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa.

11. Năm mới đến thế là anh lại được nối dài năm tháng được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

12. Em yêu! Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh… Anh yêu em rất nhiều! Năm mới Bính Thân 2016 anh chúc em luôn hạnh phúc và gặp thật nhiều may mắn.

13. Năm mới đến rồi một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến thế là a lại được nối dài năm tháng được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

14. Anh không lãng mạn để có thể làm thơ tặng em, cũng không tài giỏi và không đủ giàu có để mua cho em cả vườn hoa hồng. Nhưng anh có thể tặng em cả trái tim anh và bảo vệ em đến hết cuộc đời. Hãy ở bên anh nhé để anh làm cho em điều đó.

Em yêu à. Anh muốn gửi cho em những lời chúc yêu thương nhất, ngọt ngào nhất vào ngày Tết. Đơn giản chỉ vì anh muốn nói với em, anh mãi yêu em.

15. Nếu anh không bao giờ gặp em…Anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em…Anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em.. Anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm…đang làm và sẽ làm. Yêu em thật nhiều…hôn em. Nhân ngày tết đã đến, anh muốn nói với em rằng: Anh mãi bên em và ngày càng yêu em nhiều hơn. Hãy tin ở anh, em nhé!

Top 4 con giáp nữ dễ trở thành người vợ hoàn hảo
Top 4 con giáp nữ dễ trở thành người vợ hoàn hảo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Lấy được những con giáp này về làm vợ, người chồng sẽ hưởng hạnh phúc tới cuối đời, bởi họ sẽ là những người vợ vô cùng hoàn hảo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn