Lời khai “rợn người” của nữ sát thủ đồng tính

( PHUNUTODAY ) - Khuôn mặt nam tính, với#160; ánh mặt lạnh lùng, Hồ Thị Bích Phương (26 tuổi, ngụ quận 4, TP.HCM) đâm chết một người và một trọng thương tại nhà số 169, đường số#160; 17 (phường Tân Qui, quận 7) vào sáng 14/7 đã khai nhận nguyên nhân gây án.#160;

(Phunutoday) - Khuôn mặt nam tính, với  ánh mặt lạnh lùng, Hồ Thị Bích Phương (26 tuổi, ngụ quận 4, TP.HCM) đâm chết một người và một trọng thương tại nhà số 169, đường số  17 (phường Tân Quy, quận 7) vào sáng 14/7 đã khai nhận nguyên nhân gây án. 
[links()]

Nạn nhân bị Phương dùng hung khí ra tay sát hại là ông ông Phạm Văn Năm (68 tuổi) chết tại chỗ vì bị vết thương trúng ngục trái. Cô “người tình trong mộng”  của hung thủ là chị Phạm Thị Giang (36 tuổi, con gái ông Năm) bị đâm ở hông, ngực phải, đang cấp cứu tại bệnh viện. 

Vẻ mặt thản nhiên khi được các điều tra viên công an TP.HCM chất vấn lấy lời khai, sát thủ Phương cho biết, 7 năm trước, Phương tình cờ quen chị Giang tại lớp học nghề. Sau đó hai người chơi với nhau như chị em. Nhưng một thời gian sau, Phương bắt đầu nảy sinh tình cảm yêu đương với chị Giang. 

Tuy nhiên, lúc này chị Giang cho Phương  biết mình đã có chồng anh Đinh Văn Kiệt. Đồng thời, biết bạn có tình cảm “đặc biệt” với mình nên chị Giang cũng dần ít tiếp xúc với Phương. Từ đó, Phương càng yêu người bạn cùng giới với mình hơn nhưng tình cảm hai người dần rạn nứt.

Tuy nhiên, dù biết chị Giang đã lập gia đình, nhưng Phương vẫn không thể nào quên được và cố gắng tìm mọi cách để gặp chị Giang. Trong thời gian gần đây, nhà chị Giang bị mất trộm tiền nên mọi người nghĩ Phương lấy. Từ đó, gia đình chị Phương không muốn cho Giang đến chơi nữa. Cũng từ đó, ông Năm cấm cửa không cho Phương vào nhà.

Cũng từ đây, chị Giang không muốn liên lạc với Phương. Những nỗi nhớ “người yêu” nên tối ngày 13/7, Phương tiếp tục đến nhà ông Năm để gặp Giang. Tuy nhiên bị ông Năm cấm cửa, không cho vào nhà. 

f
Hồ Thị Bích Phương

Bực tức, rạng sáng 14/7, Phương mang theo 3 con dao cho vào balô và khoác trên vai tìm đến nhà chị Giang. Phương gõ cửa, lúc này ông Năm đang quét sân liền ra mở cửa. Thấy Phương, ông Năm ngăn cản không cho vào nhà. Vì vậy, Phương liền rút dao đâm thẳng vào ngực trái ông Năm khiến ông này chỉ kịp kêu lên một tiếng rồi gục chết.

Lúc đó, chị Giang đang đứng trên cầu thang lên lầu nhìn thấy liền kêu thì bị Phương lao vào đâm liên tiếp vào ngực phải và bên hông. Anh Kiệt (chồng chị Giang) ở trên nhà nghe thấy tiếng kêu đã chạy xuống phát hiện liền kêu hô. Mọi người trong khu vực chạy tới bao vây bắt giữ nữ “sát thủ”.  Người dân đưa chị Giang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Kinh sợ hơn nữa, hung thủ còn khai nhận, muốn giết cả chồng chị Giang, người đã cướp đi “tình yêu” của Giang. Sau đó, Phương sẽ tự tử. Tuy nhiên, ý định chưa thành thì đã bị bắt giữ. 

Vũ Tâm
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn